:::     :::

พ็อทเทอร์รับตามตรงบิสซูม่าเล่นทีมใหญ่สบาย

วันเสาร์ที่ 24 เมษายน 2564
867
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรม พ็อทเทอร์ ผู้จัดการทีม ไบรท์ตัน ยอมรับต้องการให้ อีฟ บิสซูม่า กองกลางตัวเก่งอยู่กับทีมต่อไป แต่ก็ทราบดีฝีเท้านักเตะตอนนี้สามารถเล่นกับทีมใหญ่พรีเมียร์ลีกได้

บิสซูม่า กองกลางทีมชาติมาลี โชว์ฟอร์มได้แข็งแกร่งขึ้นในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ จนได้รับการจับตามองจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล แต่เจ้าตัวยังเหลือสัญญาอยู่ในถิ่น เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม จนถึงปี 2023 จากสัญญาระยะยาว 5 ปีที่เซ็นตอนย้ายจาก ลีลล์ ปี 2018

พ็อทเทอร์ พูดถึงกองกลางวัย 24 ที่สโมสรตั้งราคาเอาไว้สูงถึง 40 ล้านปอนด์ ว่า "เขาพัฒนาขึ้นอย่างแน่นอน สิ่งที่น่าตื่นเต้นสำหรับ อีฟ คือเขาปรับปรุงบางอย่างได้มากขึ้น เขาไม่ได้อยู่จุดสูงสุด แต่เขามีศักยภาพและพรสวรรค์ที่น่าทึ่ง"

"ก็เหมือนกับนักเตะคนอื่นๆ เราต้องยอมรับตามตรงว่านักเตะดีพอที่จะเล่นอยู่ในระดับนั้น และมีโอกาสที่จะเกิดขึ้น เราไม่ควรเกรงกลัวเรื่องนั้น ชัดเจนว่าส่งผลถึงเรื่องค่าตัวและอื่นๆ ซึ่งอยู่นอกเหนือการควบคุมของผม"

"ในขณะเดียวกัน อีฟ มีความสุข เขาสนุกกับฟุตบอลและการใช้ชีวิต เขารู้ว่าเขาอยู่ในสภาพแวดล้อมที่นี่ที่มีผู้คนรอบข้างคอยดูแลใกล้ชิด คอยดูแลและต้องการให้เขามีผลงานที่ดีที่สุด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด