:::     :::

เฟร็ดรายล่าแช่งราฟินญ่าตกขบวนเช็คฟิต

วันเสาร์ที่ 24 เมษายน 2564
1,740
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร็ด กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด คือผู้เล่นคนล่าสุดที่แสดงความเกรงขามต่อพลานุภาพของ ราฟินญ่า กองหน้าริมเส้น ลีดส์ ยูไนเต็ด ก่อนเผชิญหน้ากันสุดสัปดาห์นี้ (25 เม.ย.) ถึงขั้นแช่งให้ทดสอบความฟิตไม่ผ่าน เพราะนั่นทำให้งานยูนิตเกมป้องกันฝั่งปีศาจแดงลดความกังวลไปเยอะ

ราฟินญ่า เจ็บต้นขาโอกาสลงสนามที่ เอลแลนด์ โร้ด เพียง 25% อย่างไรก็ตามฐานะที่ เฟร็ด โดนเป่าหูจาก บรูโน่ แฟร์นันด์ส อดีตทีมเมตดาวเตะยูงทองว่า - นี่คือหนึ่งในผู้เล่นที่เจ๋งสุดตั้งแต่เขาเคยร่วมงาน - ส่งผลให้ดาวเตะบราซิเลี่ยนอดปอดไม่ได้ แล้วมันคงดีกว่าหากเลี่ยงเผชิญหน้าวันาอาทติยนี้ 

ตั้งแต่ บรูโน่ เข้ามาอยู่ที่นี่ เขาอวดอ้างสรรพคุณของ ราฟินญ่า ไม่เคยหยุด เพราะทั้งคู่เคยค้าแข้งด้วยกันยัง สปอร์ติ้ง ลิสบอนการเปิดปากกับเว็บไซต์ทางการ 


หมอนั่นคือนักเตะที่น่าทึ่ง มีฤดูกาลอันมหัศจรรย์หลายสโมสรจับตาเขาอยู่ ส่วนตัวมีโอกาสเจอหน้าหมอนั่นบ้างถือเป็นคนดีเลย ควบคู่สุดยอดผู้เล่นแต่ผมก็หวังว่าคงไร้ชื่อเขาใช้งานในเกมพบเรา! (หัวเราะลั่น)” 

ผมใคร่ส่งความความปรารถนาดีให้ ราฟินญ่า ฟื้นตัวเร็วที่สุดและประสบความสำเร็จบนเส้นทางอาชีพ หมอนั่นคือดาวเด่นในทีม ลีดส์ ดังนั้นมันดีกับเรากว่าแน่หากขาดเขาลงสนาม” 

แต่หากเล่นได้เราก็ต้องประกบเขาด้วยความระมัดระวังพิเศษ, ตั้งเกมถนัดตัวเองได้ให้ผลออกมาดีที่สุด เราจะพยายามขัดแข้งขัดขาทีเด็ดของเขาเพื่อไม่ให้สร้างความอันตรายแดนหน้า

เอเชี่ยน แฮนดิแคป แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อครึ่งลูก-10, สกอร์รวมสูง-ต่ำ สามลูก-5

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด