:::     :::

เมสันของขึ้นหลังเป๊ปหยามไก่คือเคนFC.

วันเสาร์ที่ 24 เมษายน 2564
1,208
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน เมสัน รักษาการเฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เถียงคอเป็นเอ็นถึงคำปรามาสจาก โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ ว่า แฮร์รี่ เคน คือผู้เล่นคนเดียวที่แบกสโมสรไก่เดือยทอง เพราะไม่ให้เกียรติลูกน้องของเขาคนอื่นเลย ดังนั้นหวังไปสั่งสอนให้รู้สำนึกรอบชิงฯ คาราบาว คัพ (25 เม.ย.)

เคน บาดเจ็บข้อเท้าจากเกมเสมอ เอฟเวอร์ตัน 2-2 เมื่อศุกร์ที่แล้ว จนไม่สามารถลงเตะแมตช์ชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-1 เมื่อกลางสัปดาห์รวมถึงมื้อซ้อมเมื่อวันศุกร์ส่งผลให้หลายฝ่ายกังวลเรื่องหอกวัย 27 ปีคงชวดแข่งปลดล็อคแชมป์ ลีก คัพ อีกครั้งรอบ 13 ปี  

เมื่อบวกที่ กวาร์ดิโอล่า ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงความพร้อมพูดเป็นนัยว่าหาก ท็อตแน่ม คงขาดใจเมื่อขาด เคน เพราะแบกสโมสร สเปอร์ส จนหลังแอ่น นำมาซึ่งการตอบโต้อย่างไม่ลดราวาศอกจากบอสละอ่อน เมสัน 

หากผมนึกถึงสโมสร บาร์เซโลน่า ก็เห็นภาพ ลิโอเนล เมสซี่, เรอัล มาดริด ก็ผะยี่ห้อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พวกเขาทั้งสองสร้างสถิติผลงานที่บ้าไปแล้ว และสร้างสรรค์โมงยามสำคัญในเกมใหญ่ๆ - จึงเห็นว่าคือเรื่องปกติที่ในใจคุณมองนักเตะทางนั้นว่าคือแข้งสำคัญสุดทีมเมสัน เริ่มกล่าว


แต่เราเล่นฟุตบอลเป็นทีม, ด้วยขุมกำลัง, กลุ่มผู้เล่นไม่ว่าคนไหนก็ตามเมื่อได้โอกาสก้าวลงสู่สนามก็จำเป็นต้องกลมเกลียวกัน, สู้เพื่อเกื้อหนุนกันและจบงานด้วยผลการแข่งขันที่ดี” 

แน่นอนว่าหากคุณมีหนึ่งในเพชฌฆาตตำแหน่งเบอร์ 9 ที่ดีสุดของโลก เคยเป็นคนพังตาข่ายหรือสร้างสรรค์จังหวะสำคัญๆ คนทั่วไปก็ย่อมพูดไปในทิศทางนั้น แต่ผมบอกเลยว่ามันไม่ถูกต้อง เพราะผลลัพธ์ที่ดีมันเกิดความกระตือรือร้นที่ทุกคนมีส่วนร่วม” 

ยากปฏิเสธว่า สเปอร์ส ไม่ใช่เคน เอฟซีเพราะลงสนาม 43 นัดทุกรายการทำไป 31 ประตู, 16 แอสซิสต์ นับว่ามีส่วนร่วมกับสกอร์ของทีมในซีซั่นนี้มากกว่าทุกคนรวมกันเสียอีก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด