:::     :::

คล็อปป์พ้อหงส์ฟอร์มนี้อย่าไปชปล.ให้อายเลย

วันเสาร์ที่ 24 เมษายน 2564
1,429
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ตัดพ้อผลงานลูกน้องจากเกมเสมอ นิวคาสเซิ่ล 1-1 เมื่อเสาร์ที่ผ่านมาว่าเห็นแล้วอ่อนใจ หากหวังไปเล่นรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าด้วยฟอร์มนัดล่าสุด สู้ล็อคดาวน์ตัวเองจากเกมยุโรปสักปีแล้วนับหนึ่งใหม่ดีกว่า

ฤดูกาล 2020-21 ลิเวอร์พูล หลงลืมวิญญาณเพชฌฆาตเมื่ออุตส่าห์ขึ้นนำคู่แข่งตั้งหลายหน แต่สุดท้ายไม่ชนะเกมจนแต้มหล่นสะสมแล้ว 15 คะแนน

จุดนี้เองที่เจเคมองว่าเป็นปัญหาแล้วหากไม่สามารถปรับปรุงให้ดีขึ้นได้ พวกเขาก็ขาดความชอบธรรมสำหรับตีตั๋วแข่งชปล.ฤดูกาลหน้า 

เรายิงประตูสวยๆเข้าไป แต่ดันปิดเกมไม่ลง ไม่เล่นให้ดีพอ การถูกคู่แข่งโต้กลับเร็วใส่เป็นเรื่องที่เกิดได้ แต่เราก็ต้องเดินหน้าต่อ, เอาบอลมาครอง และบีบให้คู่แข่งเป็นฝ่ายวิ่งหาบอลการเปิดปากกับบีที สปอร์ต’ 


ดันปล่อยให้คู่แข่งยังมีลมหายใจ แล้วพวกเขาก็สมควรได้ประตูแล้ว เพราะก็ส่งบอลตุงตาข่ายไปก่อนนั้นแต่ คัลลั่ม วิลสัน โชคไม่ดีถูกจับแฮนด์บอลเสียก่อน  - ซึ่งเราก็ยังไม่รู้ร้อนรู้หนาวอีก ทำใจลำบากจริงๆ” 

เกิดเรื่องแบบนั้นได้อย่างไร? ผมก็ไม่ทราบ เราจำเป็นต้องเก็บบอลไว้กับตัว หรือจะให้จำเพาะลงไปคือเราไม่กล้าบู๊พอ แทนที่จะเป็นฝ่ายครองเกมเบ็ดเสร็จ ได้ครองบอล 70% ก็จริงแต่มันควรเป็น80%  อุตส่าห์สร้างสรรค์โอกาสบาน แต่ยิงเพิ่มไม่ได้ รวมถึงต้องเข้าทำให้เหน่งๆกว่านั้น แต่มันก็เป็นสิ่งที่ขาดหายไปในช่วงเวลานี้” 

คู่แข่งสู้ขาดใจเพื่อตีเสมอ แต่เราแทบไม่ทำอะไร ดังนั้นแต้มที่ได้มามันจึงเหมือนแพ้เกม

หากคุณคู่ควร มันก็คู่ควรเป็นของคุณ แต่จากผลงานวันนี้ผมไม่เห็นว่าเราคู่ควรไปแข่งแชมเปี้ยนส์ ลีก ปีหน้า” 

หงส์แดงเตะแชมเปี้ยนส์ ลีก มาตลอดสามฤดูกาลหลังสุด แต่กับ 2021-22 ทำท่าจะลูกผีลูกคนขณะเหลือการแข่งขันในลีกอีกเพียงห้าเกม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด