:::     :::

ปีร์โล่ตั้งเป้านำม้าลายคว้าตั๋วลุยแชมเปี้ยนส์ลีก

วันเสาร์ที่ 24 เมษายน 2564
793
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดรีย ปีร์โล่ หวังนำทีมเบียงโคเนรี่บุกล้างตา ฟิออเรนติน่า หลังเคยขาหักคาบ้านในช่วงเดือนธันวาคมเพื่อกรุยทางสู่การคว้าตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกตามเป้าหมายของสโมสร

อันเดรีย ปีร์โล่ กุนซือ ยูเวนตุส มุ่งมั่นนำทีมม้าลายบุกล้างตา ฟิออเรนติน่า ในวันอาทิตย์นี้ หลังเคยพลาดท่าพ่ายคารังต่อทีมวิโอล่าในช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมาแบบขาดลอย 0-3 เพื่อนำทัพเบียงโคเนรี่ก้าวไปสู่เป้าหมายในการคว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้า ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'เรากำลังต่อสู้กับทีมที่กำลังดิ้นรนหนีการตกชั้น เราพ่ายแพ้ครั้งแรกของฤดูกาลในเกมกับ ฟิออเรนติน่า ในเดือนธันวาคม โดยลงเล่นเกือบทั้งเกมด้วยผู้เล่น 10 คน โดยปกติแล้วเรามีความปรารถนาที่จะล้างตาทีมที่เคยเป็นคู่แข่งกับ ยูเว่ มาโดยตลอด'

'ผมคาดหวังว่าจะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมและผมหวังว่าจะได้ผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม'

ปีร์โล่ เปิดเผยเพิ่มเติมว่า เฟเดรีโก้ เคียซ่า ปีกทีมชาติอิตาลีจะพลาดการลงเผชิญหน้ากับทีมเก่า เนื่องจากบาดเจ็บ แต่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ จะพร้อมออกสตาร์ท ส่วน อารอน แรมซี่ย์ อาจจะได้โอกาสลงสนามหลังมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายจนลงเล่นไม่มากนักในช่วงก่อนหน้านี้ สำหรับ อาเดรียง ราบิโอต์ มีโอกาสออกสตาร์ทเช่นเดียวกัน

กุนซือทีมม้าลายยังกล่าวถึงการเล่นร่วมกันระหว่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ เปาโล ดีบาล่า ในเกมล่าสุดที่ทีมเบียงโคเนรี่ชนะ ปาร์ม่า 3-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

'ดีบาล่า ทำได้ดีขึ้นมากและเขาลงเล่นมากขึ้น คุณจะเห็นขาของเขาเคลื่อนไหวได้ดีขึ้นในเกมกับ ปาร์ม่า และเขารู้สึกสบายใจขึ้นเรื่อยๆ'

'นี่เป็นฤดูกาลแรกของผมที่ได้ร่วมงานกับ โรนัลโด้ และผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขา เขาต้องการทำให้ดีเสมอและรู้สึกโกรธแม้กระทั่งในการฝึกซ้อม เขาต้องการให้การสนับสนุนและเป็นแบบอย่างในด้านดีสำหรับเด็กๆ'

ปีร์โล่ หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะถูกถามถึงประเด็น 'ซูเปอร์ลีก' ที่ล้มเหลวตั้งแต่เริ่มต้น แต่ ยูเวนตุส ยังเป็น 1 ใน 3 ทีมร่วมกับ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ที่ยังไม่ถอนตัวออกจากโครงการดังกล่าว

'โดยปกติแล้วจะมีการพูดคุยกันมากมายก่อนหน้าเกมกับ ปาร์ม่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับ ซูเปอร์ลีก และนั่นอาจส่งผลกระทบต่อจิตใจของนักเตะเล็กน้อย'

'เป้าหมายยังคงอยู่ที่การผ่านเข้าไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกและมันสำคัญมาก เราไม่สามารถปล่อยให้สิ่งอื่นมาขวางทางได้ ผมเชื่อมั่นว่าเราจะเผชิญหน้ากับการแข่งขันด้วยสมาธิที่ถูกต้อง'

'บรรยากาศเป็นไปในทิศทางบวก ทีมต้องการทำให้ดีและเรารู้สึกว่าเกือบจะต้องบรรลุเป้าหมายนี้'

เมื่อถูกถามว่าเขามีความกังวลหรือไม่หาก ยูเวนตุส คว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกตามเป้าหมาย แต่อาจถูกเขี่ยออกจากทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวตามบทลงโทษจาก ยูฟ่า กรณี ซูเปอร์ลีก

'ไม่ เราไม่กลัวเรื่องนั้น เรามีสมาธิ นี่คืองานของเราและเราเชื่อมั่นว่าเราจะสามารถจบฤดูกาลนี้กับเป้าหมายทั้งหมดของเรา' ปีร์โล่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด