:::     :::

เปแอสเชบุกตบเม็ตซ์3-1ขยับขึ้นฝูง

วันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน 2564
770
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ขยับขึ้นไปรั้งจ่าฝูงลีก เอิง เมื่อบุกชนะ เม็ตซ์ 3-1 โดยคะแนนนำ ลีลล์ 2 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด

ฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส

เม็ตซ์ 1 - เปแอสเช 3

สนาม : สต๊าด แซงต์-แซงโฟเรียง

    เกมเริ่มมาได้เพียงแค่ 4 นาที ทีมเยือนได้เฮก่อน อันเดร์ เอร์เรร่า เปิดลูกเตะมุมโค้งเข้าหาหน้าปากประตูและเป็น คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ชาร์จจ่อๆระยะไม่ถึง 5 หลาเข้าประตู เปแอเช ขึ้นนำก่อน 1-0

    ต่อมานาทีที่ 16 ยอดทีมจากเมืองหลวงได้ลูกตั้งเตะในระยะทำการ เนย์มาร์ รับหน้าที่สังหารกดด้วยขวาบอลชนคาน พลาดโอกาสได้ประตูที่สองอย่างน่าเสียดาย

    ถัดมานาทีที่ 31 แข้ง ปารีเซียง ได้โอกาสบุกแบบต่อเนื่อง เนย์มาร์ ควบบอลยาวมาจากแดนตัวเองลากยาวมาถึงหน้าหัวกระโหลกไหลต่อให้ มาร์โก แวร์รัตติ วิ่งเข้ามาตะบันด้วยขวาแบบไม่จับ แต่บอลแรงเกินเหินข้ามคาน

    นาทีที่ 41 เปแอสเช หวิดได้ประตูที่สอง เลย์แว็ง คูร์กซาว่า ลากบอลไต่ขึ้นมาบริเวณริมเส้นเกือบสุดมุมธง ก่อนครอสเข้ามาในกรอบเขตโทษ เข้าทาง ปาโบล ซาราเบีย ลอยตัวขึ้นโขก แต่ อเล็กซ็องดร์ อูกีฌ่า นายด่านเจ้าถิ่นยังไวปัดออกไปแบบหวุดหวิด

    ช่วงท้ายครึ่งแรกเป็นฝั่งทีมเยือนที่กระหน่ำเกมรุก ใส่เจ้าถิ่นอยู่ฝ่ายเดียว แต่ยังไม่มีประตูเพิ่ม ครบ 45 นาทีแรก เปแอสเช บุกมาขึ้นนำ เม็ตซ์  ไปก่อน 1-0

    ครึ่งหลังผ่านมาเพียงนาทีเดียว เจ้าถิ่น ตีเสมอเป็น 1-1 ฟาริด บูลาย่า ตัดบอลได้จากทางริมเส้นและกระชากยาวมาถึงแดน เปแอสเช ก่อนเปิดเข้ากรอบเขตโทษ ฟาเบียง ซ็องตงซ์ ที่เติมเกมรุกสูงเข้ามาในพื้นที่อันตราย เทกตัวขึ้นโหม่งจ่อๆ เข้าประตูไป เม็ตซ์ กลับเข้าสู่เกม

    เขยิบมานาทีที่ 59 ทีมหลวงแซงขึ้นนำ 2-1 จากความสามารถเฉพาะตัวของ คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ แตะหลบกองหลังของเจ้าบ้าน และตัดเข้าบริเวณหน้าหัวกระโหลกก่อนเหนี่ยวไกลด้วยขวาเข้าประตูไป

    เข้าสู่นาทีที่ 80 พลพรรค เลอ ปารีเซียง หวิดได้ประตูที่สามจากการประสานงานของ ลาติน คอนเนคชั่น เนย์มาร์ จ่ายบอลทะลุช่องมาเข้าทาง อังเกล ดิ มาเรีย หลุดเดี่ยวเข้ามาในกรอบเขตโทษแต่ยิงไปตรงตัว นายด่านเจ้าถิ่น ไม่ได้ประตู

    ก่อนหมดเวลานาทีที่ 89 ดีลัน บรอนน์ ทำฟาล์ว  เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าตัวสำรองที่ลงมาเพียงไม่กี่นาที ในกรอบเขตโทษ และเป็นเจ้าตัวที่รับหน้าที่ยิงเองและไม่พลาด    

    ทำให้จบเกม 90 นาที เม็ตซ์ พ่ายคาบ้านให้กับ เปแอสเช 1-3

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    เม็ตซ์ : อเล็กซ็องดร์ อูกีฌ่า - ฟาเบียง ซ็องตงซ์, จอห์น โบเย, ดีลัน บรอนน์, กิกี คูยาเต้, โตมาส์ เดอแล็ง, วิกตอเรียง อ็องก์บ็อง, อาบิบ มาอิกา, ป๊าป ซาร์, ฟาริด บูลาย่า, อารอน เลย่า อิเซก้า

    เปแอสเช : เกย์ลอร์ นาวาส - อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่,ธีโล เคห์เรอร์, เพรสแนล คิมเพมเบ้, เลย์แว็ง คูร์กซาว่า, เลอันโดร ปาเรเดส, มาร์โก แวร์รัตติ, อันเดร์ เอร์เรร่า, ปาโบล ซาราเบีย, เนย์มาร์, คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด