:::     :::

คาวบอยส์ปักหลักอันดับ10ไม่มีแผนเทรดอัพ

วันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน 2564
1,059
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเฟ่น โจนส์ รองประธานบริหารของ ดัลลาส คาวบอยส์ ยืนยันว่าพวกเขาแฮปปี้กับการอยู่อันดับ 10 ของร่างดราฟท์ปีนี้โดยไม่มีแผนเทรดอัพเพื่อเลือกผู้เล่นคนใดคนหนึ่ง

สตีเฟ่น โจนส์ รองประธานบริหารของ ดัลลาส คาวบอยส์ ยืนยันว่าพวกเขาไม่มีแผนเทรดอัพเลื่อนจากอันดับ 10 ของร่างดราฟท์ปีนี้ เนื่องจากทีมพึงพอใจกับสถานะดังกล่าว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่่ผ่านมา 

'เรารู้สึกดีมากกับตำแหน่งที่เราอยู่ในตอนนี้' โจนส์ เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ 'ผมคิดว่าสิ่งต่างๆกำลังจะเกิดขึ้นจริงสำหรับการทำงานของเราและเราจะออกไปพร้อมกับนักฟุตบอลที่มีคุณภาพ'


ตามรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีม คาวบอยส์ ชื่นชอบ ไคล์ พิตต์ส และอาจจะเทรดอัพเลื่อนอันดับเพื่อเลือกปีกในของ ฟลอริด้า สเตท ก่อนที่ สตีเฟ่น ลูกชายจะออกมายืนยันว่าทีมไม่มีแผนการดังกล่าว

คาวบอยส์ ฝันถึงการเลือก พิตต์ส มาอยู่ในกลุ่มทีมบุกร่วมกับควอร์เตอร์แบ็ก แด็ค เพรสค็อตต์ และสามปีกนอกทั้ง ซีดี แลมบ์, อามารี่ คูเปอร์ และ ไมเคิ่ล กอลแล็ป แต่คงเป็นเรื่องยากที่ พิตต์ส จะหลุดมาถึงอันดับ 10 โดยคาดว่าปีกใน ฟลอริด้า สเตท จะถูก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เลือกเข้าทีมตั้งแต่อันดับ 4 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด