:::     :::

แวร์เนอร์ซัดชัย!สิงห์บุกขย้ำค้อน1-0

วันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน 2564
1,110
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี โอกาสลุ้นโควต้าแชมเปี้ยนส์ลีก สดใสมากแล้ว เมื่อบุกเอาชนะ เวสต์แฮม 1-0 จากประตูชัยของ ทิโม แวร์เนอร์ ขณะที่ ขุนค้อน เหลือ 10 คนในช่วงท้ายเกมด้วย

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เวสต์แฮม 0 - เชลซี 1

สนาม : ลอนดอน สเตเดี้ยม

    เกมในครึ่งแรกเริ่มมาถึงนาทีที่ 4 เชลซี มีโอกาสได้ทักทายก่อนจากจังหวะที่ เมสัน เม้าน์ท เปิดบอลเข้ามาจากริมเส้นฝั่งขวาให้ แวร์เนอร์ ตวัดด้วยขวา แต่บอลข้ามคานออกหลังไป

    อีก 6 นาทีถัดมา สิงโตน้ำเงินคราม ได้ลุ้นประตูขึ้นนำอีกครั้งจากจังหวะที่ เม้าน์ท พาบอลหนีการประกบตัวของ โทมัส ซูเช็ค ก่อนที่จะตัดสินใจง้างเท้ายิง แต่ ลูคัส ฟาเบียนสกี้ รับเอาไว้ได้

    หลังจากเป็นฝ่ายบุกอยู่นาน เชลซี ได้จบสกอร์อีกหนในนาทีที่ 31จากจังหวะที่ทีมเยือนวางบอลยาวขึ้นหน้ามาให้ เม้าน์ท ก่อนที่จะปาดเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ แวร์เนอร์ แต่ อดีตแข้ง แอร์เบ ไลป์ซิก ยิงข้ามคานออกไป

    เดอะ แฮมเมอร์ส พลาดโอกาสในการได้ประตูขึ้นนำอย่างน่าเสียดายในนาทีที่ 37 จากลูกฟรีคิกที่ ลินการ์ด เปิดฟรีคิกเข้าไปในกรอบเขตโทษและเป็น ซูเช็ค ที่จิ้มบอลเกือบเข้าประตู แต่ยังดีที่ เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า ขยับเอาตัวมาบล็อคไว้ได้ทัน ก่อนที่ คริส คาวานาห์ ย้อนไปเช็กวีเออาร์ หลังภาพช้าดูเหมือนว่าบอลจะกระเด้งไปโดนแขนของ อัซปิลิกวยต้า แต่สุดท้าย คาวานาห์ มองว่า ไม่เป็นการแฮนด์บอลเลยไม่ให้เป็นจุดโทษ

    กระทั่งทีมเยือนมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 43 จากจังหวะที่ แวร์เนอร์ พลิกบอลได้ก่อนจะไหลให้ คริสเตียน พูลิซิช แปะต่อมาที่ เบน ชิลเวลล์ ก่อนที่จะปาดเข้ามาในกรอบเขตโทษและเป็น แวร์เนอร์ ที่ยิงเข้าประตูไป และในช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม หมดครึ่งแรก เชลซี ยังคงนำ เวสต์แฮม 1-0

    เกมในครึ่งหลังผ่านมาถึงนาทีที่ 55 เชลซี พลาดโอกาสในการได้ประตูที่ 2 อย่างเหลือเชื่อจากจังหวะ ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ปัดลูกยิงไกลของ เม้าน์ท มาเข้าทางของ แวร์เนอร์ ทำให้ ดาวยิงชาวเยอรมัน มีโอกาสได้ยิงเหน่ง ๆ แต่เจ้าตัวดันยิงหลุดออกหลังไป

    เวสต์แฮม เกือบตีเสมอได้ในอีก 5 นาทีถัดมาจากจังหวะที่ มาร์ค โนเบิ้ล ตวัดเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ ไรอัน เฟรเดอริคส์ ซัดไปติดบล็อค ก่อนที่บอลจะมาเข้าทางปืนของ ลินการ์ด แต่ก็ยิงไม่เข้าเป้าอยู่ดี

    สิงโตน้ำเงินคราม ได้จบสกอร์อีกหนในนาทีที่ 67 จากจังหวะที่ แวร์เนอร์ ขยับมารับบอลที่ริมเส้นฝั่งขวา ก่อนที่จะพาบอลหนี อันเจโล่ อ็อกบอนน่า และง้างเท้าสับไก แต่ไม่ผ่านมือของ ฟาเบียนสกี้

    ขุนค้อน เหลือผู้เล่น 10 คนในนาทีที่ 80 จากจังหวะที่ ฟาเบียน บัลบูเอน่า ไปย่ำใส่ ชิลเวลล์ ก่อนที่ คาวานาห์ จะย้อนไปเช็กวีเออาร์และให้ใบแดงแก่ บัลบูเอน่า ไล่ออกจากสนามไป

    ในช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม เชลซี บุกมาเฉือนชนะ เวสต์แฮม 1-0 พร้อมกับรั้งอันดับที่ 4 โดยทิ้งห่าง ขุนค้อน อันดับ 5 อยู่ 3 แต้มจากการลงสนามเท่ากันที่ 33 เกม

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    เวสต์แฮม : ลูคัส ฟาเบียนสกี้, อิสซ่า ดิย็อป, ฟาเบียน บัลบูเอน่า, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า, วลาดิเมียร์ ซูฟัล, มาร์ค โนเบิ้ล, โทมัส ซูเช็ค, ไรอัน เฟรเดอริคส์, ปาโบล ฟอร์นัลส์, เจสซี่ ลินการ์ด, จาร์ร็อด โบเว่น

    เชลซี : เอดูอาร์ เมนดี้, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, ติอาโก้ ซิลวา, อันโตนิโอ รือดิเกอร์, เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, จอร์จินโญ่, เบน ชิลเวลล์, เมสัน เม้าน์ท, คริสเตียน พูลิซิช, ติโม แวร์เนอร์

    ผู้ตัดสิน : คริส คาวานาห์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด