:::     :::

แฟร้งค์เฟิร์ตลำบากโดนห้างยาตบ3-1

วันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน 2564
1,171
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอกาสซิวตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีก ของ แฟร้งค์เฟิร์ต นั้นไม่ชัวร์แล้ว เมื่อออกไปแพ้ เลเวอร์คูเซ่น 1-3 ทำให้แต้มหยุดนิ่ง โดน ดอร์ทมุนด์ อันดับ 5 ไล่จี้หลังเหลือแต้มเดียว ขณะที่เหลือเกมแข่งอีก 3 นัด

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

เลเวอร์คูเซ่น 3 - แฟร้งค์เฟิร์ต 1

สนาม : ไบอารีน่า

    เริ่มเกมมาแค่ 4 นาที เป็นเจ้าบ้านที่ได้ลุ้นก่อนสองจังหวะติดๆ จากการที่ โฟลเรียน เวียร์ทซ์ ตัดบอลได้ตรงกลางสนามก่อนจะลากขึ้นมาแล้วจ่ายมาให้ พาทริค ชิค พลิกหนึ่งจังหวะก่อนจะกดด้วยซ้าย แต่ ทรัพพ์ ยังปัดออกมาได้ ก่อนจะเป็น ไบลี่ย์ จะเข้ามาซ้ำด้วยซ้ายจ่อๆ แต่ก็ยังไปติดเซฟของ ทรัพพ์

    หลังจากนั้น 2 นาที เป็นทีมเยือนที่ได้ลุ้นบ้างในจังหวะที่ คามาดะ ออกบอลไปให้ เอริก ดวร์ม ที่เติมขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะตบกลับเข้ามาให้ อันเดร ซิลวา ได้ตวัดยิงด้วยขวาแต่ว่าหลุดเสาแรกออกไปนิดเดียว

    ต่อมาในนาที 33 เป็นทีมเยือน ที่มีโอกาสอีกครั้งจากจังหวะที่ คามาดะ แทงบอลทะลุช่องไปให้ ดวร์ม ที่วิงเติมขึ้นมาทางกราบขวา ได้แปด้วยขวา แต่ก็ยังไปติดเซฟของ ราเดชกี้

     เกมในครึ่งแรกค่อนข้างเปิดทั้งสองฝั่ง ทั้งคู่มีโอกาสได้ผลัดกันยิง แต่ก็ยังไม่มีประตูเกิดขึ้นในช่วงครึ่งแรก ทำให้จบเกม ยังเสมอกันอยู่ 0-0

    กลับมาต่อเกมครึ่งหลังเริ่มในนาที 53 เจ้าบ้านที่พลาดโอกาสได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่ออกบอลมาให้ ไบลี่ย์ ทางฝั่งซ้าย ก่อนที่เจ้าตัวจะจ่ายกลับมาให้ คาริม เบลลาราบี้ วิ่งมาปั่นด้วยซ้ายหน้าเขตโทษโล่งๆ แต่หลุดกรอบออกไปอย่างน่าเหลือเชื่อ

    จนนาที 70 ห้างขายยา มาได้ประตูขึ้นนำสำเร็จ 1-0 จากจังหวะที่ มุสซ่า ดิยาบี้ ตัวสำรองที่ลงมาได้บอลทางฝั่งขวาก่อนจะโยนด้วยซ้ายเข้ามาให้ ไบลี่ย์ วิ่งมาสะกิดบอลด้วยซ้ายที่เสาสอง ทาง เควิน ทรัพพ์ ออกมาพลาดทำให้บอลลอดหว่างขาเจ้าตัวเข้าประตูไป

    หลังจากนั้นในนาที 80 เจ้าบ้านหนีเป็น 2-0 จากจังหวะสวนกลับที่ ลูคัส อลาริโอ ตัวสำรองได้บอลตรงกลางสนามลากขึ้นมาคนเดียว ก่อนที่จะออกบอลมาให้ ไบลี่ย์ ทางฝั่งซ้าย ก่อนที่ ไบลี่ย์ จะจ่ายคืนให้ อลาริโอ วิ่งโฉบเข้าไปชิพด้วยซ้ายข้ามหัว เควิน ทรัพพ์ เข้าประตูไป

    ช่วงท้ายเกมในนาที 90 ทีมเยือน ไล่มาเป็น 1-2 จากจังหวะที่ขึ้นเกมมาทางซ้าย บอลมาถึง สตีเว่น ซูเบอร์ ได้โยนเข้าไปให้ อังเดร ซิลวา ได้โหม่งจ่อๆเข้าประตูไป

    แต่หลังจากนั้น 1 นาที เจ้าบ้านมาหนีเป็น 3-1 จากจังหวะที่ ดิยาบี้ จ่ายบอลมาให้ เคเรม เดเมียร์บาย ได้ยิงด้วยขวา บอลไปแฉลบกองหลังทีมเยือนเข้าประตูไป ทำให้จบเกม เลเวอร์คูเซ่น เปิดบ้านเอาชนะ แฟร้งค์เฟิร์ต ไป 3-1

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    เลเวอร์คูเซ่น : ลูคัส ราเดชกี้, โยนาธาน ทาห์, อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช, เอ็ดมอนด์ แท็ปโซบา, ดาเนียล ซิงกราเฟ่น, เอเซเกล ปาลาซิออส, เคเรม เดเมียร์บาย, คาริม เบลลาราบี้, โฟลเรียน เวียร์ทซ์, เลออน ไบลี่ย์, พาทริค ชิค

    แฟร้งค์เฟิร์ต : เควิน ทรัพพ์, มาร์ติน ฮินเทเรกเกอร์, มาโกโตะ ฮาเซเบะ, เอวาน เอ็นดิ๊คก้า, เอริก ดวร์ม, ฌิบริล โซว์, ชเตฟาน อิลซานเกอร์, ฟิลิป คอสติช, ไดอิจิ คามาดะ, อายเมน บาร์ค็อก, อันเดร ซิลวา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด