:::     :::

นักเก็ตส์สังเวยบาร์ตันเกมพ่ายวอร์ริเออร์ส

วันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน 2564
1,240
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิลล์ บาร์ตัน การ์ดวัย 30 ปีบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจากเกมพ่าย โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

เดนเวอร์ นักเก็ตส์ เผชิญปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บต่อเนื่อง หลัง วิลล์ บาร์ตัน การ์ดประสบการณ์วัย 30 ปีบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังขาขวาในเกมพ่าย โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส 97-118 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

นักเก็ตส์ ได้รับผลกระทบอย่างมากจากการบาดเจ็บของผู้เล่นในช่วงไม่กี่สัปดาห์หลังจากการเสีย 3 ผู้เล่นสำคัญในช่วง 6 เกมหลังสุด ทั้ง จามาล เมอร์รี่ย์ การ์ดดีกรี 'ออล-สตาร์' ที่เอซีแอลฉีกขาดปิดเทอมตลอดซีซั่น ขณะที่ มอนเท มอร์ริส การ์ดสำรองบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังในช่วงต้นสัปดาห์นี้ ก่อนถึงคิว บาร์ตัน เป็นรายล่าสุด 

'ผมคิดว่าพวกคุณทุกคนกำลังจะจบสำหรับเราที่แพ้เกมนี้เพราะการบาดเจ็บของ วิลล์' ไมเคิ่ล มาโลน เฮดโค้ชนักเก็ตส์กล่าว 'ไม่ต้องหาข้อแก้ตัวให้เราเลย วิลล์ บาร์ตัน ลงไปเจ็บ เขาเจ็บปวดและเรารู้สึกเหมือนเขา แต่เราทุกคนจะได้รับเงินในวันที่ 1 และ 15 จากการทำงานของคุณ แต่เราไม่ได้ทำงานของเราในคืนนี้'


มาโลน เป็นคนแรกที่ตรวจสอบอาการของ บาร์ตัน หลังการ์ดวัย 30 ปีจับที่ขาขวาของเขาด้วยความเจ็บปวดจนต้องออกจากคอร์ตและไม่ได้กลับมาลงเล่นหลังจากนั้น ซึ่งเฮดโค้ชนักเก็ตส์ระบุเพิ่มเติมว่า บาร์ตัน จะเข้ารับการประเมินเพิ่มเติมในวันเสาร์เพื่อดูขอบเขตของการบาดเจ็บอีกครั้ง แต่เขาเชื่อว่ายังสามารถรับมือกับปัญหาบาดเจ็บที่เกิดขึ้นได้ 

'มันเป็นงานของเรา' มาโลน กล่าว 'ทำหน้าที่ของคุณ ไม่มี จามาล เมอร์รี่ย์ ใครบางคนก้าวเข้ามา ไม่มี มอนเท มอร์ริส, ไม่มี วิลล์ บาร์ตัน ใครบางคนต้องก้าวเข้ามา และเริ่มต้นด้วยการเล่นอย่างหนัก เราเล่นไม่หนักพอในคืนนี้ นั่นคือส่วนแย่ที่สุดกับการพ่ายแพ้ในคืนนี้ ต้องให้เครดิตพวกเขา พวกเขาเล่นได้ดี แต่เราไม่ได้นำพลังงานที่จำเป็น, ต่อสู้, พยายาม ไม่ว่าคุณจะเรียกมันว่าอะไรก็ตาม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด