:::     :::

ยานนีสขึ้นอันดับสองสกอร์มากสุดของแฟรนไชส์บัคส์

วันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน 2564
781
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานนีส อันเทโทคุนโป้ แซงหน้า เกล็นน์ โรบินสัน ฐานะผู้ทำสกอร์มากสุดในประวัติศาสตร์ของ มิลวอกี้ บัคส์ ตามหลังเฉพาะ คารีม อับดุล-แจบบาร์ เท่านั้น

ยานนีส อันเทโทคุนโป้ ฟอร์เวิร์ดาวดังของ มิลวอกี้ บัคส์ ก้าวขึ้นสู่อันดับ 2 ฐานะผู้เล่นที่ทำคะแนมากสุดของแฟรนไชส์หลังทำ 24 คะแนนในเกมเปิดบ้านทุบ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส 132-94 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

คริส มิดเดิลตัน จ่ายให้ อันเทโทคุนโป้ ขึ้นดั๊งค์ช่วงต้นควอเตอร์สาม ซึ่งทำให้เจ้าของเอ็มวีพี 2 สมัยแซงหน้า เกล็นน์ โรบินสัน กลายเป็นคนทำสกอร์มากสุดอันดับ 2 ในประวัติศาสตร์ของ บัคส์ ด้วยยอดรวม 12,023 แต้ม

โรบินสัน ทำรวมกัน 12,010 คะแนน ในช่วงที่เล่นกับ บัคส์ ในช่วงปี 1994-2002 ส่วนผู้ทำคะแนนมากสุดของแฟรนไชส์คือ คารีม อับดุล-แจบบาร์ สกอร์รวม 14,211 แต้ม ระหว่างเล่นในมิลวอกี้ช่วงปี 1969-1975 และจบอาชีพด้วยสถิติเอ็นบีเอ 38,387 คะแนน


'มันเป็นการยกย่องที่ยอดเยี่ยม' อันเทโทคุนโป้ กล่าว 'ผมต้องทำงานหนักต่อไป มันคือการวิ่งมาราธอน ไม่ใช่การสปลิ๊นท์ ดังนั้นผมต้องทำงานหนักต่อไป เชื่อมั่นในตัวเอง ขัดเกลาทักษะตัวเองอยู่เสมอ มีเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยมที่ผมชอบเล่นด้วย สตาฟฟ์โค้ชที่ยอดเยี่ยม มันดีเลย มันเป็นการทำงานหนักมากมายที่ได้รับผลตอบแทน แต่ผมต้องก้าวต่อไป'

อันเทโทคุนโป้ ยังทำอีก 14 รีบาวน์ด กับ 7 แอสซิสต์ แม้ว่าจะเล่นเพียง 24 นาทีก็ตาม เนื่องจาก บัคส์ นำขาดทำให้เฮดโค้ช ไมค์ บูเดนโฮลเซอร์ ถอดฟอร์เวิร์ดวัย 26 ปี รวมถึงผู้เล่นตัวจริงคนอื่นๆมาพักข้างสนามเปิดโอกาสให้สำรองลงเล่น 

บ็อบบี้ พอร์ทิส ทำ 17 คะแนน ขณะที่ ไบรน์ ฟอร์บส์ และ จอร์แดน เอ็นโวร่า ทำคนละ 13 คะแนน, จรู ฮอลิเดย์ ทำ 12 แต้ม ส่วน ดอนเท ดิวินเชนโซ่ และ แพ็ท คอนนาฟตัน ทำคนละ 11 คะแนน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด