:::     :::

ตร.รับแจ้งเตือนสามแข้งเชลซีเรื่องกินดื่มที่บ้าน

วันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน 2564
1,261
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สามนักเตะ เชลซี เบน ชิลเวลล์, เมสัน เมาท์, บิลลี่ กิลมอร์ มีอันต้องสะดุ้ง เมื่อพบเจ้าหน้าที่ตำรวจมาที่บ้าน หลังถูกเพื่อนบ้านร้องเรียนว่ามีการจัดปาร์ตี้

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า เมสัน เมาท์ กับ บิลลี่ กิลมอร์ ได้มาที่บ้านของ เบน ชิลเวลล์ หนึ่งวันหลังจากเกมเอฟเอคัพ รอบรองชนะเลิศ ที่ชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว อย่างไรก็ตาม ไม่มีการละเมิดกฏการป้องกันโควิด-19 เกิดขึ้นกับนักเตะทั้งสามคนจากค่าย เชลซี

รายงานข่าวระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเซอร์เรย์ ได้รับแจ้งเหตุจากเพื่อนบ้าน จึงเดินทางมาถึงบ้านราคา 4 ล้านปอนด์ของ ชิลเวลล์ เวลา 23.00 น. ของวันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน พบสามนักเตะ เชลซี เป็นหนึ่งในคนที่อยู่ที่สวนภายในบ้าน อย่างไรก็ตาม ไม่พบว่ามีใครละเมิดกฏการป้องกันโควิด-19 จึงมีการพูดเตือนเรื่องมาตรการต่างๆ อย่างเคร่งครัด

ทั้งนี้ เชลซี ไม่ได้แสดงความเห็นใดๆ ถึงกรณีดังกล่าว แต่แหล่งข่าววงในเผยว่าสโมสรจะมีการพูดคุยกับนักเตะเป็นการส่วนตัว เพราะต้องระมัดระวังให้มากขึ้นในฐานะที่เป็นบุคคลสาธารณะ

ก่อนหน้านี้ ชิลเวลล์ เคยแหกกฏการป้องกันโควิด-19 เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ที่ร่วมงานวันเกิดของ แทมมี่ อาบราฮัม โดยมี เจดอน ซานโช่ เพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษอีกคนที่อยู่ในงานเลี้ยงด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด