:::     :::

เอเยนต์ดาโล่ต์แย้มซีซั่นหน้าทวงสถานะแข้งผี

วันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน 2564
1,267
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์ลอส กอนซัลเวส เอเยนต์ส่วนตัวของ ดิโอโก้ ดาโล่ต์ แย้มอนาคตของเด็กในสังกัดว่าหลังหมดสัญญายืมตัวจาก เอซี มิลาน สิ้นพ.ค. ก็มีแผนสำหรับซีซั่นหน้าแล้วคือลงสนามให้สโมสรที่เกรียงไกรแห่งยุโรป โดยแม้ไม่ระบุชื่อก็พอเดาได้ว่าคืนสังกัดแม่ แมนฯ ยูไนเต็ด

รายงานจากกัลโช่แมร์คาโต้เว็บว่า เดิมที มิลาน พิจารณาเก็บ ดาโล่ต์ ไว้ใช้งานต่ออีกซีซั่นเมื่อสัญญายืมตัวหมดลง แต่จนถึงขณะนี้เหลือเวลาอีกเพียงเดือนเดียวแต่ไร้วี่แววใด 

เหตุนี้เองตัวแทนของแบ็กขวาวัย 22 ปีจึงเปรยอนาคตออกมาว่าคงกลับไปแย่งตำแหน่งที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ดิโอโก้ เหลือสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึง มิ.. 2023” กอนซัลเวส เปิดปาก 


การตัดสินใจใดๆจะคำนึงถึงอนาคตบนเส้นทางอาชีพเขาเป็นสำคัญ มันมีการพิจารณาเพื่อเล่นในฟุตบอลลีกอิตาเลียนจากหลายค่าย แต่สมาธิของเขาอยู่ที่การช่วย มิลาน บรรลุเป้าหมาย นั่นคือจบฤดูกาล 2020-21 อย่างดีสุดเท่าที่ทำได้ แล้วคว้าตั๋ว แชมเปี้ยนส์ ลีก” 

แต่เรื่องอะไรก็ตามที่จะเกิดในอนาคต, ไม่ว่าการตัดสินใจออกมาอย่างไร ผมสามารถการันตีว่า ดาโล่ต์ จะยังเล่นให้สโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งยุโรป” 

ผลงาน 28 นัดของ ดาโล่ต์ ที่ซาน ซิโร่ ทำไป 2 ประตูและสามแอสซิสต์โดยมีโอกาสลองเล่นแบ็กซ้ายด้วย ทว่าอยู่บนสนามครบ 90 นาทีเพัยง 8 เกมเซเรีย อา 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด