:::     :::

บิ๊กบอสอุทัยฯยันเสริมเยอะไม่เกี่ยวอาจได้เล่นT2ต่อ

วันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน 2564
1,142
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

จากปาก "บอสเบนซ์" วราวุฒ ปั้นงาม ยืนยันเสริมเยอะไม่เกี่ยวอาจได้อยู่ไทยลีก2ต่อ

ช่วงนี้มีกระแสข่าวต่าง ๆ ออกมาอย่างมากมายเกี่ยวกับสถานการณ์ของ อุทัยธานี เอฟซี โดยประเด็นที่พูดถึงกันอย่างกว้างขวางนั้นก็คือการเสริมทีมในช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่ทีมไปดึงเอาดาวดังน้ำดีมาจากทั้งไทยลีก 1 และ 2 มาถึงตอนนี้ปาเข้าไป 8 รายเข้าไปแล้ว
ทำให้หลายคนมองว่าทีมนั้นรู้ล่วงหน้าว่ามีโอกาสจะอยู่รอด เนื่องจากสถานการณ์ของทีมอื่นๆ มีทั้งเรื่องการยุบสโมสร และ ไม่ผ่าน คลับ ไลเซนซิ่ง
วันนี้เรามาฟังจากปาก “บอสเบนซ์” วราวุฒ ปั้นงาม ผู้บริหารของสโมสรกันดีกว่าว่าสาเหตุของการเสริมทีมครั้งนี้มีที่มาที่ไปอย่างไรกันบ้าง
"จริงๆเราจุดประสงค์ของผมและสโมสร มีอย่างเดียว อย่างที่ได้เคยกล่าวไปคือ ถึงเราจะตกชั้นเราก็จะกลับมาให้ได้ภายในปีเดียว ซึ่งผมเองก็เคยให้คำมั่นสัญญาต่อหน้าแฟนคลับไปแล้วเมื่อช่วงปิดฤดูกาล"
"ทันทีหลังจากที่ปิดฤดูกาล ผมและทีมงานก็เดินหน้าสร้างทีมสำหรับฤดูกาลหน้าต่อทันที โดยสิ่งแรกที่ทีมต้องทำนั้นคือการพยายามหานักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทีม จนเราได้ นักเตะหน้าใหม่ที่ทีมดึงเข้ามาตามที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้ และยังมีอีกหลายๆคนที่เรากำลังจะทยอยเปิดตัวเร็วๆนี้"
"มีกระแสออกมาว่า เสริมทีมเพราะรู้ว่าทีมมีโอกาสจะได้เล่น ไทยลีก 2 ต่อเนื่องจากสถานการณ์ของหลายๆทีมยังน่าเป็นห่วงทั้งเรื่องการยุบทีม และ ไม่ผ่าน คลับ ไลเซนซิ่ง
ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้เลยสักนิดเดียวเพราะสุดท้ายไม่ว่า ไทยลีก 2 หรือ 3 เราก็ต้องลงเล่นอยู่ดี ผมมองว่า เราต้องอยู่กับความเป็นจริงว่าตอนนี้ เราคือทีมที่ตกชั้นจาก ไทยลีก 2 มาเล่น ไทยลีก 3 และผมก็อยากทำตามเป้าหมายที่เราได้บอกเอาไว้ว่าเราจะกลับมาให้ได้ในปีเดียว นั้นคือเรื่องจริงที่ผมกำลังโฟกัสอยู่ในตอนนี้"
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด