:::     :::

ตอร์เรสขอโฟกัสกับบียาร์เรอัลมากกว่าข่าวย้ายทีม

วันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน 2564
1,073
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปา ตอร์เรส กองหลัง บียาร์เรอัล ยังนิ่งกับข่าวการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้โดยขอโฟกัสกับการนำต้นสังกัดบรรลุเป้าหมายเป็นลำดับแรก

เปา ตอร์เรส เซนเตอร์ทีมชาติสเปนของ บียาร์เรอัล เป็นหนึ่งในแนวรับเนื้อหอมของตลาดช่วงซัมเมอร์นี้ เปิดเผยว่าเขามีความสุขในการใช้ชีวิตและเล่นฟุตบอลกับสโมสรบ้านเกิด พร้อมมุ่งมั่นในการนำต้นสังกัดบรรลุเป้าหมายโดยไม่ใส่ใจกับข่าวลือเรื่องการย้ายทีมมากนัก ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'ผมเข้าใจ (ข่าวลือเรื่องการย้ายทีม) ด้วยความสงบ ในท้ายที่สุดเมื่อผู้คนพูดถึงนักเตะคนหนึ่ง มันเป็นเพราะทีมทำได้ดีและผลงานของผมก็ดีเช่นเดียวกัน ผมยังใจเย็น ผมรู้สึกสบายดีที่บ้าน ใช้ชีวิตกับครอบครัวของผมในเมืองของผมและเล่นกับสโมสรที่มอบให้ผมทุกอย่างตั้งแต่ผมยังเด็ก และปฏิบัติกับผมเหมือนลูกชายคนหนึ่ง'

'ในส่วนของทีม ทุกคนยังนิ่ง ผมลงเล่นเกมต่อเกม โดยรู้ว่าผมสามารถปรับปรุงได้ ผมชื่นชมความสนใจ แต่ไม่มีอะไรมากกว่านั้น ความเงียบสงบ'

กองหลังวัย 24 ปียังกล่าวถึงเป้าหมายของทีมเรือดำน้ำเหลืองในซีซั่นนี้ว่า 'การพ่ายแพ้ไม่ได้เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ดี (พ่าย อลาเบส 1-2) เพราะเราอยู่ระหว่างการต่อสู้กับ เรอัล โซเซียดาด และ เรอัล เบติส เพื่อตำแหน่งยุโรป'

'มันเป็นเกมที่ต้องเก็บ 3 คะแนนเพราะตอนนี้เรามีเกมที่ซับซ้อนกำลังจะมาถึง เราจะต่อสู้ต่อไปเพื่อบรรลุเป้าหมายที่สโมสรวางไว้ มีเกมให้เล่นเพียงเล็กน้อยและคุณต้องโฟกัสเสมอ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด