:::     :::

เพย์ตันเน้นคอร์เนอร์แบ็กมากกว่าตำแหน่งอื่น

วันจันทร์ที่ 26 เมษายน 2564
826
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน เพย์ตัน หัวหน้าโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส วางแผนอัพเกรดคอร์เนอร์แบ็กมากกว่าตำแหน่งอื่น แม้ว่าจะเสียผู้เล่นในแนวป้องกันหลายจุดก็ตาม

ฌอน เพย์ตัน หัวหน้าโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เปิดเผยว่าคอร์เนอร์แบ็กเป็นตำแหน่งที่ทีมนักบุญต้องการเพิ่มเติมมากสุด โดยไม่กล่าวถึงตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กแม้ว่า ดรูว์ บรีส์ จะประกาศรีไทร์ก็ตาม จากรายงานข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

บรีส์ ประกาศยุติการเล่นอาชีพในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่ เพย์ตัน มีแผนรองรับด้วยการดึง เจมิส วินสตัน กลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้งเพื่อต่อสู้แย่งตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงกับ ทายซั่ม ฮิลล์ 

เซนต์ส ยังเสียผู้เล่นกำลังสำคัญในแนวป้องกันหลายรายทั้งสองดีเฟนซีฟไลน์แมน เทรย์ เฮนดริคสัน และ เชลด้อน แรนกิ้นส์ ขณะที่ จาโนรีส เจนกิ้นส์ คอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์วัย 32 ปีถูกปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เนื่องจากข้อจำกัดเรื่องเพดานเงินเดือน ทีมนักบุญจึงเหลือเฉพาะ มาร์ชอน แลตทิมอร์ เป็นคอร์เนอร์แบ็กตัวหลัก


แม้ เพย์ตัน จะมี แพทริค โรบินสัน, แกรนท์ แฮลี่ย์ และ คีธ วอชิงตัน ในกลุ่มคอร์เนอร์แบ็ก แต่เฮดโค้ชทีมนักบุญยังต้องการอัพเกรดตำแหน่งดังกล่าว แม้จะเคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ริชาร์ด เชอร์แมน ฟรีเอเจนต์ในช่วงกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่ไม่มีความคืบหน้าใดๆหลังจากนั้น

'มีอย่างหนึ่ง' เพย์ตัน กล่าว 'ดูนะ คอร์เนอร์ เป็นพื้นที่ที่เราต้องจัดการที่นี่ตั้งแต่ตอนนี้จนถึงช่วงเริ่มต้นฤดูกาลและผมคิดว่าเราจะพบสิ่งนั้น' 

ถ้าหาก เซนต์ส ไม่ทำข้อตกลงกับคอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์ฟรีเอเจนต์อย่าง เชอร์แมน, เคซี่ย์ เฮย์เวิร์ด หรือ เบเชาด์ บรีแลนด์ ทีมนักบุญสามารถเลือกตัวคุมปีกอายุน้อยกว่าจาก 1 ใน 8 สิทธิดราฟท์ของพวกเขา ซึ่งรวมถึงสิทธิดราฟท์รอบแรก อันดับ 28 โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับ เอซานเต้ ซามูเอล จูเนียร์ จาก ฟลอริด้า สเตท


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด