:::     :::

เมสันเผยแข้งไก่สุดเจ็บปวดหลังแพ้เรือ

วันจันทร์ที่ 26 เมษายน 2564
1,546
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน เมสัน กุนซือชั่วคราวของ สเปอร์ส เผยนักเตะในทีมสุดเจ็บปวดหลังความพ่ายแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-1 ในเกมชิงถ้วยคาราบาว คัพ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

"ไก่เดือยทอง" หวังที่จะยุติการจบซีซั่นด้วยมือเปล่า 13 ปีติดต่อกัน แต่ก็ลงเอยด้วยความผิดหวังหลังโดนประตูในช่วงท้ายของ เอมเมอริก ลาปอร์กต์ ซึ่งหลังจบเกมได้เห็นภาพที่แข้งไก่อย่าง ซน ฮึง-มิน ที่ร้องไห้อย่างไม่อาย รวมถึง เอริค ดายเออร์ ที่ต้องหยุดให้สัมภาษณ์หลังเกมเพื่อเรียบร้องและสงบสติอารมณ์

งานนี้ทาง เมสัน เผยว่าในห้องแต่งตัวนักเตะทุกคนล้วนเจ็บปวดกับความพ่ายแพ้ ซึ่งตัวเองก็อยู่ในอารมณ์ที่แย่ไม่แพ้กับผู้เล่น

"เจ็บปวด, มันเจ็บช้ำ ผมเคยนั่งอยู่ตรงนั้นในฐานะนักเตะผมเล่นให้กับสโมสรแห่งนี้และแพ้ในเกมชิงชนะเลิศ ผมรู้ว่ามันเป็นยังไง" เมสัน กล่าว

"ผมรู้ว่ามันรู้สึกยังไง ไม่แปลกที่พวกเขาจะเจ็บปวด มันเป็นเรื่องปกติเพราะมันแสดงให้เห็นว่าพวกเขาแคร์กับมัน, และผู้เล่นชุดนี้ให้ความสำคัญกับสโมสรฟุตบอลนี้อย่างลึกซึ่ง ผมคิดว่าเราได้เห็นแล้วในวันนี้ พวกเขาทุ่มเททุกอย่างที่มี, 100 เปอร์เซ็นต์เลย เราพยายาม, เราพยายาม มันไม่พอในวันนี้ มันยากที่จะรับได้"

"ซิตี้เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม ทีมที่น่าเหลือเชื่อแต่ผมคิดว่าทีมของเราทำทุกอย่างที่ต้องทำในการรับมือกับช่วง 7 วัน, การขาดการเตรียมพร้อมแต่พวกเขาทำทุกอย่าง, ทุกอย่างที่มี นั่นคือสิ่งที่ผมภูมิใจอย่างมาก"

"ผมคิดว่าเมื่อคุณแพ้เกมชิงชนะเลิศ มันน่าผิดหวัง เราทุกคนล้วนเจ็บปวด ผมเองก็เช่นกัน รวมถึงแฟนบอลและทุกคนที่เกี่ยวข้องกับสโมสร มันยากที่จะรับได้ ชัดเจนว่ามันเป็นหน้าที่ของผม คนเป็นโค้ชที่จะเริ่มวางรูปแบบและเริ่มการเตรียมพร้อม, เริ่มต้นวางแผน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด