:::     :::

ไลป์ซิกเรียก30ล้านยูโรปล่อยนาเกลส์มันน์

วันจันทร์ที่ 26 เมษายน 2564
1,220
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โกล และ สป็อกซ์ สองสื่อเจ้าดังเผยว่า ไลป์ซิก ต้องการเงิน 30 ล้านยูโรหาก บาเยิร์น มิวนิค ต้องการดึงตัว ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ของทีมไปรับตำแหน่งนายใหญ่

"เสือใต้" เตรียมแยกทางกับ ฮันซี่ ฟลิค นายใหญ่คนปัจจุบันที่ประกาศลงจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้ โดยมีข่าวออกมาว่าเจ้าตัวขัดแย้งกับ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาของทีม

นั่นทำให้ทาง บาเยิร์น มิวนิค ต้องหากุนซือคนใหม่ซึ่งทีมพุ่งเป้าไปที่เทรนเนอร์ดาวรุ่งวัย 33 ปีที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ ไลป์ซิก โดยปีแรกที่คุมทีมพาสโมสรคว้าอันดับ 3 ของตารางรวมถึงเข้าถึงรอบตัดเชือกในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกด้วย ส่วนในปีนี้ก็รั้งอันดับ 2 ในบุนเดสลีกาอย่างเหนียวแน่น

อย่างไรก็ตามสื่อเจ้าดังเผยว่าทาง ไลป์ซิก ต้องการเงินก้อนโตถึง 30 ล้านยูโรจาก บาเยิร์น มิวนิค หากต้องการให้ปล่อยตัว นาเกลส์มันน์ ที่มีสัญญากับทีมจนถึงปี 2023 ซึ่งจะถือเป็นเม็ดเงินสูงที่สุดในประวัติศาสตร์สำหรับโค้ชเลย

นาเกลส์มันน์ สร้างชื่อมากับการคุม ฮอฟเฟ่นไฮม์ ตั้งแต่อายุยังไม่เต็ม 30 ปี ก่อนจะมาอยู่กับ ไลป์ซิก แทน ราล์ฟ รังนิค และยังสานต่อผลงานอันยอดเยี่ยมจนถึงปัจจุบัน

นอกจาก บาเยิร์น มิวนิค และทาง สเปอร์ส ที่ยังไร้กุนซือก็เล็ง นาเกลส์มันน์ คุมทีมเช่นกัน แต่ทางนักข่าวของ ดิ แอธเลติก และบีที สปอร์ต อย่าง ราฟาเอล โฮนิกสไตน์ เชื่อว่าเจ้าตัวหวังจะได้คุม "เสือใต้" มากกว่าจะโยกมาคุมทีมในอังกฤษ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด