:::     :::

ฮ็อดจ์สันเตือนอย่าประมาทวาร์ดี้แม้ฟอร์มฝืด

วันจันทร์ที่ 26 เมษายน 2564
831
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือของ คริสตัล พาเลซ เตือนลูกทีมห้ามประมาท เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงของ เลสเตอร์ ซิตี้ แม้ว่าช่วงหลังจะฟอร์มฝืดลงไปก็ตาม

กองหน้าวัย 34 ปีทำได้แค่ประตูเดียวจาก 11 เกมหลัง โดยเกิดขึ้นในเกมล่าสุดที่ "สนุขจิ้งจอก" เปิดบ้านชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 3-0 ซึ่งถึงแม้ว่าการทำประตูจะฝืดไปในช่วงหลังแต่ ฮ็อดจ์สัน ก็เตือนลูกทีมว่าอย่าได้ประมาทโดยเด็ดขาด

"จากที่ผมเห็นซึ่งผมได้เห็นบางเกมถ่ายทอดสดหรือดูไฮไลท์, เจมี่ มีส่วนสำคัญในการเล่นของ เลสเตอร์ อย่างมาก พวกเขาประสบความสำเร็จอย่างสูง" ฮ็อดจ์สัน กล่าว

"ในเกมเมื่อสุดสัปดาห์เขายิงไม่ได้แต่เป็นปัจจัยสำคัญในการพา เลสเตอร์ เข้ารอบชิงชนะเลิศ (เอฟเอ คัพ) เขามีการวิ่งที่ยอดเยี่ยมและผ่านบอลสวยๆ ดังนั้นผมคิดว่าคุณต้องระวังให้ดี"

"ถ้าผมทำงานร่วมกับ เจมี่ เขาคงจะบ่นนิดหน่อย 'ฉันไม่ได้ยิงประตูมากนัก, ฉันไม่เห็นชื่อของตัวเองบนสกอร์บอร์ด' ผมจะขอบคุณเขาสำหรับสิ่งที่เขาทำให้เรา ขอบคุณกับการเล่นเพื่อทีมช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จที่เขามองหา"

"เขาไม่ควรอยู่กับเรื่องที่ว่าไม่ใช่เขาที่ทำประตูในตอนนี้แต่เป็น อิเฮียนาโช่ ที่ยิงได้ในทุกนัด - แต่ในความเป็นจริงก็คือ, ผมจะพูดกับ เจมี่ ว่าถ้าไม่มีนายเขาคงทำไม่ได้ เขาคงทำสิ่งนี้ไม่ได้นอกจากว่านายจะทำผลงานได้ดีเช่นเดียวกันกับที่นายทำเพื่อทีม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด