:::     :::

เกษตรฯยอมปล่อย"เอกลาภ"ซบบิ๊กทีมลุยACL

วันจันทร์ที่ 26 เมษายน 2564
1,128
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บอสหนุ่มเกษตร แถลงปล่อย "เอกลาภ หาญพานิชกิจ" สู่ทีมดังเพื่อลุยศึกบอลถ้วยเอเชีย

หลังจากที่ สโมสรเกษตรศาสตร์ เอฟซี ได้คว้าตัว “เจ้าอ้น” เอกลาภ หาญพานิชกิจ กองกลางปอดเหล็กจากราชนาวี เอฟซี และพึ่งทำการเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้ หลังจากที่มีมาหลายกระแส
ล่าสุด “เสี่ยเกม” ฐาติกร ใคร่ครวญ ผจก.ทีม “ก็ยอมรับครับว่ามีหลายกระแสเข้ามา อ้น เป็นผู้เล่นที่เราติดตามมาอย่างยาวและต้องการให้เขาร่วมทีม โค้ชตู่ก็ได้ยื่นความประสงค์ต่อบอร์ดบริหารว่าต้องผู้เล่นรายนี้มาร่วมทีมมาโดยตลอดจน เราและอ้น ได้จรดปากกาเซ็นสัญญาตั้งแต่ช่วงจบฤดูกาลที่ผ่านมา”
“ทั้งนี้ในระหว่างนั้นก็ได้มีหลายสโมสรติดต่อเข้ามากับเรา ซึ่งนโยบายของเราถ้ามีโอกาสที่ดีกว่าเราก็พร้อมสนับสนุนอย่างเต็มที่ จนล่าสุด ผม อ้น และ อีกหนึ่งสโมสรใหญ่อีกทีมนึง ได้มีมติร่วมกัน เพื่อในการปล่อยตัว เอกลาภ หาญพานิชกิจ ไปร่วมทัพกับทีมดังในไทยลีก ซึ่งจะเป็นครั้งแรกของเจ้าตัวในการเล่นไทยลีกและเวที เอเอฟซี แชมเปี้ยน ลีก ซึ่งสำหรับผมและผู้บริหารทุกท่านก็ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะเป็นส่วนช่วยพัฒนาฟุตบอลในเวทีระดับทวีป ครับ” 
“สำหรับตัวผู้เล่นที่จะมาแทน ผมรับประกันครับว่าเป็นผู้เล่นบิ๊กเนม มากประสบการณ์ ที่จะมาช่วยเราไปสู่เป้าหมายได้อย่างแน่นอนครับ” บอสเกมกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด