:::     :::

โทบี้ยันแข้งไก่ให้ความเคารพมูรินโญ่เต็มที่

วันจันทร์ที่ 26 เมษายน 2564
1,266
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ กองหลังตัวเก่งของ สเปอร์ส ยืนยันว่านักเตะในทีมทุกคนล้วนให้ความเคารพต่อ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตเจ้านายอย่างเต็มเปี่ยม

กุนซือชาวโปรตุกีสถูกปลดจากตำแหน่งนายใหญ่ของ "ไก่เดือยทอง" เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เพียงแค่ 6 วันก่อนทำศึกคาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยมี ไรอัน เมสัน ก้าวขึ้นมารับหน้าที่คุมทีมชั่วคราว ซึ่งทาง อัลเดอร์ไวเรลด์ ยืนยันว่านักเตะให้ความเคารพต่อ มูรินโญ่ หลังมีกระแสสูญเสียการควบคุมในห้องแต่งตัวไป

"ทุกคนเจ็บปวดที่ได้ยินว่าเขาไม่ได้เป็นผู้จัดการทีมอีกต่อไป" อัลเดอร์ไวเรลด์ กล่าว "มันก็เซอร์ไพรส์เราเช่นเดียวกับทุกคนนั่นแหละ"

"เราให้ความเคารพในอาชีพของเขา เราต้องเคารพว่าเขาสุดยอดแค่ไหน โชคไม่ดีเราไม่สามารถคว้าผลการแข่งขันร่วมกันอย่างที่ต้องการ, อีกครั้งนะ ด้วยความเคารพอย่างสูงแม้กระทั่งการขอบคุณ"

"บางทีผลการแข่งขันอาจจะไม่เป็นอย่างที่ต้องการ แต่ 100 เปอร์เซ็นต์เลยเขาทำให้ทุกคนดีขึ้น แน่นอนที่สุด วิธีและมุมมองเกี่ยวกับฟุตบอลของเขา... คุณต้องให้ความเคารพมัน"

"ผมเข้าใจว่าหลายคนอยากรู้ว่าบางสิ่งไม่ได้เป็นไปในทิศทางที่ถูกต้องและในห้องแต่งตัว แต่มันไม่ใช่อย่างนั้น, อีกครั้ง, นักเตะทุกคนทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์ในการเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด