:::     :::

โครสซ้อมต่อเนื่องก่อนเกมเชลซี-อาซาร์พร้อมเจอทีมเก่า

วันจันทร์ที่ 26 เมษายน 2564
1,222
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทนี่ โครส กองกลางทีมชาติเยอรมนีของ เรอัล มาดริด ลงซ้อมต่อเนื่องเมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ มีโอกาสสูงที่จะฟิตทันเกมรับมือ เชลซี นัดแรกของรอบรองฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก

เรอัล มาดริด มีโปรแกรมสำคัญเปิดสนามเอสตาดิโอ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ รับการมาเยือนของ เชลซี ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันอังคารที่ 27 เมษายนนี้ โดยเทรนเนอร์ ซีเนดีน ซีดาน มีโอกาสได้เห็น โครส กลับมาบัญชาเกมแดนกลางมากขึ้นเรื่อยๆ

โครส ซึ่งพลาดเกมเสมอ เรอัล เบติส 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เช่นเดียวกับอีกสองเกมก่อนหน้านั้นเพราะปัญหาที่กล้ามเนื้อ กลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้เมื่อวันอาทิตย์ และในช่วงเช้าวันจันทร์ก็ยังลงซ้อมต่อเนื่อง จึงคาดการณ์ว่าจะมีชื่ออยู่ในทีมเกมเจอ เชลซี ได้อย่างไม่มีปัญหา

ตรงกันข้าม แฟร์กล็องด์ เมนดี้ แบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศส ก็ยังไม่ปรากฏกายที่ บัลเดเบบาส ตั้งแต่วันอาทิตย์ น่าจะพลาดเกมเจอ เชลซี ค่อนข้างแน่ชัดแล้ว และจะเป็นหนึ่งในสามตัวหลักที่พลาดลงสนามเช่นเดียวกับ เซร์คิโอ รามอส เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม และ เฟเด้ วัลเวร์เด้

ด้าน เอแดน อาซาร์ จอมทัพเบลเยียม ที่ประสบปัญหาบาดเจ็บออดๆ แอดๆ มาตลอดทั้งฤดูกาล มีโอกาสไม่น้อยที่จะได้เผชิญหน้าทีมเก่าของตัวเอง หลังจากลงสำรองในเกมกับ เบติส ด้วยสภาพร่างกายที่ดี และลงซ้อมได้อย่างไม่มีปัญหาหลังจากนั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด