:::     :::

ปืนประกาศต่อสัญญายาวดาวรุ่งบาโลกุน

วันจันทร์ที่ 26 เมษายน 2564
918
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล ยืนยันการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ โฟลาริน บาโลกุน กองหน้าดาวรุ่งอนาคตไกลเป็นที่เรียบร้อย ระบุเป็นสัญญาระยะยาวแทนที่ฉบับเดิมที่กำลังจะหมดอายุ

เว็บไซต์ของสโมสร อาร์เซน่อล ประกาศการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ บาโลกุน ที่มีข่าวตกลงสัญญากันได้เรียบร้อยเมื่อสัปดาห์ก่อน เป็นการยุติข่าวลือกับสโมสรต่างๆ ที่หวังเซ็นฟรีนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้

บาโลกุน อยู่กับ อาร์เซน่อล มาตั้งแต่อายุ 9 ขวบ เซ็นสัญญาในฐานะนักเตะเยาวชนเมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2017 และมีพัฒนาการที่ดีอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของ มิเกล อาร์เตต้า ในฤดูกาลนี้ ยิงไปแล้ว 2 ประตูจาก 6 เกมที่ได้โอกาสลงสนาม ซึ่งทั้งสองประตูเกิดขึ้นในเกมยูโรปาลีกที่พบ โมลด์ และ ดันดอล์ค ในรอบแบ่งกลุ่ม

แม้ เดอะ กันเนอร์ส ไม่มีการเปิดเผยเรื่องอายุของสัญญาอย่างเป็นทางการ แต่ เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ คาดการณ์ว่า กองหน้าวัย 19 ปี เซ็นสัญญาอยู่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ระยะเวลา 4 ปี หรือจนถึงปี 2025

สำหรับ บาโลกุน ที่มีเชื้อสายไนจีเรีย เกิดที่ นิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา และมาเติบโตในกรุงลอนดอน ลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษชุดเยาวชนไปแล้วตั้งแต่ชุดยู-17 จนปัจจุบันมีชื่ออยู่ในทีมชุดยู-20


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด