:::     :::

ซีดานมองข่าวแบนมาดริดจากแชมเปี้ยนส์ลีกไร้สาระ

วันจันทร์ที่ 26 เมษายน 2564
641
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีเนดีน ซีดาน แสดงความคิดเห็นถึงกระแสข่าวแบน เรอัล มาดริด จากรายการแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้าเป็นเรื่องไร้สาระ โดยมั่นใจว่าทุกคนต้องการเห็นทีมชุดขาวเล่นอยู่ในรายการนี้ต่อไป

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด แสดงความเห็นต่อกรณีที่มีกระแสข่าวว่า ยูฟ่า กำลังหาช่องทางกฎหมายหาบทลงโทษ เรอัล มาดริด จากการเป็นโต้โผใหญ่ก่อตั้งโครงการ 'ซูเปอร์ลีก' ด้วยการแบนจากเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้าว่าเป็นเรื่องไร้สาระ พร้อมแสดงความเชื่อมั่นว่าทุกคนต้องการเห็นทัพ 'โลส บลังโกส' โลดแล่นในรายการนี้ต่อไป จากการเปิดเผยกับมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

จากกรณีที่ ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธานทีมชุดขาวมีบทบาทสำคัญในการก่อตั้งโครงการ 'ซูเปอร์ลีก' แต่ถูกกระแสต่อต้านอย่างหนักจนพังทลายในเวลาต่อมา ทว่าทั้ง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ ยูเวนตุส ซึ่งเป็น 3 ใน 12 สโมสรยังไม่ถอนตัวออกจากโครงการดังกล่าว ก่อนมีรายงานข่าวตามมาว่า อเล็กซานเดอร์ เซเฟริน ประธาน ยูฟ่า กำลังหาช่องทางกฎหมายเล่นงาน 3 ทีมดังกล่าวและบทลงโทษอาจจะเป็นการขับพ้นเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกในซีซั่นหน้า หากยังดื้อดึงเดินหน้าโครงการ 'ซูเปอร์ลีก' ต่อไป

'มันเป็นเรื่องไร้สาระที่จะคิดว่าเราจะไม่ได้อยู่ในแชมเปี้ยนส์ลีกปีหน้า' ซีดาน แสดงความเห็นถึงเรื่องดังกล่าวระหว่างแถลงข่าวก่อนหน้าเกมรับมือ เชลซี ในรอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันอังคารนี้ 

'มีการพูดคุยมากมายเกี่ยวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในปีหน้า สิ่งที่เราต้องระวังคือเกมในวันพรุ่งนี้ เนื่องจากเราไม่สามารถควบคุมมันได้จึงมีการพูดคุยกันมากมาย'

'ความคิดเห็นของผมคือทุกคนต้องการเห็นมาดริดในเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งต่อไป' ซีดาน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด