:::     :::

สื่ออ้าง'บิ๊ก6'อังกฤษมองตราหมีไม่ดีพอร่วมซูเปอร์ลีก

วันจันทร์ที่ 26 เมษายน 2564
1,120
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอตเลติโก มาดริด 1 ใน 3 สโมสรของสเปนที่ร่วมก่อตั้ง 'ซูเปอร์ลีก' ก่อนหน้านี้ถูก 'บิ๊ก6' พรีเมียร์ลีกมองว่าไม่ดีพอสำหรับการเข้าร่วมโครงการดังกล่าว

'กาเดน่า เซร์' สถานีวิทยุเมืองกระทิงอ้างว่า 'บิ๊ก6'ของพรีเมียร์ลีกไม่ต้องการ แอตเลติโก มาดริด เข้าร่วมโครงการ 'ซูเปอร์ลีก' เนื่องจากสถานะทางเศรษฐกิจและการเติบโตของทีมตราหมีในช่วงหลายปีหลังยังไม่ดีพอสำหรับโปรเจ็กต์ดังกล่าว 

'ซูเปอร์ลีก' ถูกก่อตั้งขึ้นโดย 12 สโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรป ซึ่งรวมถึง 'บิ๊ก6' เมืองผู้ดีทั้ง แมนฯซิตี้, แมนฯยูไนเต็ด, เชลซี, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รวมถึง 3 ทีมดังเมืองกระทิง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ แอตเลติโก มาดริด ร่วมกับ 3 สโมสรอิตาลี ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน แม้โครงการดังกล่าวจะล้มไปแล้วก็ตาม แต่สื่อยังขุดคุ้ยเบื้องหลังบางส่วนของโปรเจ็กต์นี้ 

ตามข้อมูลของ 'กาเดน่า เซร์' อ้างว่า 'บิ๊ก6' เมืองผู้ดีตั้งท่ารังเกียจ แอตเลติโก มาดริด ว่าไม่ดีพอสำหรับการเข้าร่วมโครงการดังกล่าว เนื่องจากพื้นฐานทางเศรษฐกิจยังไม่แข็งแกร่งพอและขาดการเติบโตในช่วงหลายปีหลัง ทัพตราหมีจึงเป็นทีมที่ดูด้อยสุดเมื่อเทียบกับสโมสรอื่นของ 'ซูเปอร์ลีก' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด