:::     :::

โรม่าโอเคซาร์รี่รอนัดคุยรายละเอียด

วันจันทร์ที่ 26 เมษายน 2564
1,194
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรม่า สามารถโน้มน้าวใจ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ได้แล้ว และทั้งสองฝ่ายน่าจะมีการนัดหารือกันในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้เพื่อตัดสินเรื่องอนาคตร่วมกัน

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า โรม่า ตัดสินใจเลือก ซาร์รี่ เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ทำหน้าที่ต่อจาก เปาโล ฟอนเซก้า ในฤดูกาลหน้า และตอนนี้สามารถโน้มน้าวใจอดีตเทรนเนอร์ นาโปลี และ ยูเวนตุส ได้แล้ว เหลือแค่อุปสรรคบางประการที่ต้องสะสาง

รายงานข่าวระบุว่า ซาร์รี่ ยังคงมีสัญญาอยู่กับ ยูเวนตุส จนถึงปี 2022 ถึงแม้จะถูกปลดออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์ไปเมื่อกลางปีที่แล้ว อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างอาจจบสวย หาก เบียงโคเนรี่ สามารถยุติข้อตกลงที่เหลือปีสุดท้ายโดยจ่ายเงินชดเชยให้อดีตเฮดโค้ช เชลซี เพียง 2.5 ล้านยูโร

ทั้งนี้ หากทุกอย่างลุล่วง ซาร์รี่ จะเริ่มหารือเรื่องการเสริมทัพกับ ติอาโก้ ปินโต้ ผู้อำนวยการกีฬาทันที โดยเทรนเนอร์วัย 62 ปี เชื่อว่าสภาพทีมที่มีอยู่พร้อมสำหรับการแข่งขันในฤดูกาลหน้า แต่ต้องการปรับแต่งทีมเพียงเล็กน้อย

สำหรับ โรม่า มีเงื่อนไขขยายสัญญากับเทรนเนอร์คนปัจจุบัน เปาโล ฟอนเซก้า โดยอัตโนมัติ หากคว้าตั๋วลุยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าสำเร็จ แต่เวลานี้ไม่น่าจะเกิดขึ้น เพราะ จัลโลรอสซี่ อยู่อันดับ 7 ตามอันดับ 4 ห่างถึง 11 คะแนน อย่างไรก็ตาม หนทางสุดท้ายคือการคว้าแชมป์ยูโรปาลีกให้ได้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด