:::     :::

ผีต่อสัญญาไบยี่ถึงปี2024ยุติข่าวลือย้าย

วันจันทร์ที่ 26 เมษายน 2564
1,447
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เอริค ไบยี่ เซนเตอร์แบ็กไอวอรี่โคสต์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ยืดสัญญาออกไปจนถึงปี 2024 พร้อมเงื่อนไขต่ออีกหนึ่งปี

ไบยี่ กำลังจะหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาล 2021-22 ท่ามกลางข่าวลือเรื่องการอำลาทีม เพราะไม่พอใจบทบาทตัวสำรองของตนเอง อย่างไรก็ตาม เซนเตอร์แบ็กทีมชาติไอวอรี่โคสต์ตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปอีก 3 ปีเป็นที่เรียบร้อย พร้อมเงื่อนไขขยายเพิ่มปีที่ 4

"ผมมีความสุขมาก การตัดสินใจครั้งนี้เป็นเรื่องที่ผมไม่ต้องคิดอะไรเลย ผมรักสโมสรนี้ และผมรักการเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมมีความสุข ครอบครัวของผมก็เช่นกัน ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี"

"ตอนนี้อาการบาดเจ็บของผมผ่านไปหมดแล้ว ผมฟิตสมบูรณ์และรู้สึกดีมาก สัญญาฉบับใหม่เป็นเหมือนความท้าทายใหม่ๆ และผมพร้อมเต็มที่สำหรับเรื่องนี้" ไบยี่ กล่าว

ปราการหลังวัย 27 ปี ย้ายจาก บียาร์เรอัล มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2016 เป็นการเสริมทัพรายแรกในยุค โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ชคนก่อน และลงเล่นให้ ผีแดง ครบ 100 เกมไปเรียบร้อยแล้วในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม เป็นซีซั่นที่ต้องนั่งสำรอง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด