:::     :::

บุฟฟ่อนเปิดอะคาเดมี่สอนผู้รักษาประตูเยาวชน

วันจันทร์ที่ 26 เมษายน 2564
1,081
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานลุยจิ บุฟฟ่อน เปิดตัว 'บุฟฟ่อน อะคาเดมี่' เพื่อฝึกสอนหลักสูตรผู้รักษาประตูเยาวชนอายุระหว่าง 8 ถึง 16 ปี

จานลุยจิ บุฟฟ่อน อดีตนายทวารทีมชาติอิตาลีของ ยูเวนตุส ยืนยันการเปิด 'บุฟฟ่อน อะคาเดมี่' ของตนเองเพื่อฝึกสอนเด็กชายและหญิงอายุระหว่าง 8 ถึง 16 ปีเรียนรู้หลักสูตรผู้รักษาประตูที่มีความเชี่ยวชาญระดับสูง ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

บุฟฟ่อน วัย 43 ปี ยังมีอนาคตไม่แน่นอนเนื่องจากกำลังจะสิ้นสุดสัญญากับ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่เขาได้เปิดสถาบันเพื่อฝึกสอนผู้เล่นเยาวชนจากการถ่ายทอดประสบการณ์ของเขาสู่เด็กหนุ่มสาวที่ต้องการเติบโตในบทบาทของผู้รักษาประตูด้วยเทคนิคที่สมบูรณ์แบบ 

'บุฟฟ่อน ฟุตบอล อะคาเดมี่ ถูกตั้งขึ้นเพื่อให้เด็กชายและหญิงอายุ 8 ถึง 16 ปี ได้เรียนหลักสูตรเฉพาะทางโดยมุ่งพัฒนาทักษะทางเทคนิคของผู้ที่ใฝ่ฝันถึงอนาคตในโลกของฟุตบอล' บุฟฟ่อน อธิบายในแถลงการณ์ 

'ผมเชื่อในคุณค่าของการฝึกสอนโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่ซับซ้อนนี้สำหรับพวกเราแต่ละคน มันเป็นแพ็คเกจที่สมบูรณ์ พร้อมโปรแกรมฝึกสอนส่วนบุคคลที่สร้างขึ้นโดยเฉพาะสำหรับผู้รักษาประตูแต่ละคน'

'เราหวังว่าจะสามารถเริ่มต้น 'บุฟฟ่อน ซัมเมอร์ แคมป์' เร็วที่สุดในเดือนมิถุนายนและความปรารถนาของผมคือจะได้พบกับพวกเขาในวันที่ 13 มิถุนายนนี้ใน มารีน่า ดิ เปียตราซานต้า แต่ชัดเจนว่าการเริ่มกิจกรรมขึ้นอยู่กับสถานการณ์ฉุกเฉินของ โควิด' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด