:::     :::

วอลล์เชื่อตัวเองไม่หมดน้ำยาแค่รอเวลาร่างฟิต

วันจันทร์ที่ 26 เมษายน 2564
1,327
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น วอลล์ การ์ดจ่าย ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ เปิดปากยอมรับว่าเมื่อตัวเองหายหน้าไปสองปีเพราะอาการบาดเจ็บ มีคลื่นลูกใหม่ในตำแหน่งพอยน์การ์ดก้าวมาสร้างผลงานเด่นมากมาย แต่ส่วนตัวก็ยังมั่นใจว่าหากฟื้นร่างกายกลับมาสมบูรณ์อีกครั้งระดับฝีมือของเขาก็หัวแถวลีก

วอลล์ เดี้ยงไปตลอด 2 ปีก่อนนี้เพราะต้องเข้ารับการผ่าตัดเอ็นร้อยหวายทั้งสองข้างเมื่อครั้งอยู่ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ กระทั่งแฟรนไชส์เดิมมองว่ายากเข็นให้เป็นคนเดิมจึงเทรดสลับขั้วกับ รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก จาก ร็อคเก็ตส์ สู่เมืองหลวง 

ด้านผลงานของออล-สตาร์ 5 สมัยอย่าง วอลล์ ก็ขึ้นๆลงๆในถิ่น โตโยต้า เซนเตอร์ แต่เขามองว่าเป็นเพราะร่างกายยังไม่อยู่ตัว หากสามารถเร่งฟิตต่อเนื่อง พิษสงในตังก็ยังมีอีกเพียบ  

ผมอ่านความเห็นที่วิจารณ์เข้ามาหมดทั้งจากกองแช่งหรือกองเชียร์แบ็คคอร์ทวัย 30 ปีกล่าวกับฮิวสตัน โครนิเคิ่ล


พวกเขาบอกว่าผมหมดสภาพ หรือไม่ก็ทีมไม่เอาไหน เราทุกคนทราบว่าผลงานที่ออกมาไม่ใช่สิ่งที่อยากใ้ห้เกิดในฤดูกาลนี้ แต่เพราะทีมบาดเจ็บอื้อ อีกอย่างนี่คือทีมที่กำลังสร้างใหม่ หาชิ้นส่วนมาเติมเพื่อขับเคลื่อนไปข้างหน้า

ซึ่งผมก็ยังเชื่อในแผนงาน แล้วทราบว่าปีหน้ามันต้องดีกว่าเดิม” 

ผมคงคิดว่าตัวเองคือออล-สตาร์ของลีกนี้ คงคิดว่าคือผู้เล่นที่ชีเป็นชี้ตายผลการแข่งขันในเวลาสำคัญของลีกนี้ แม้ทราบว่าสองปีที่หายไปมีหน้าใหม่มากฝีมือตบเท้าเข้ามาเพียบ  … แต่ขอแค่ร่างกายสมบูรณ์อีกครั้ง ผมสามารถต่อกรพวกเจ๋งๆเหล่านั้นได้หมด”  

วอลล์ ผลงานฤดูกาลนี้เฉลี่ย 20.6 คะแนน, 6.9 แอสซิสต์, 3.2 รีบาวน์ด, 1.1 สตีล โดยผลงานด้านความแม่นฟิลด์โกลแย่สุดอาชีพ 40.4% 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด