:::     :::

ข่านเผยตัวเลือกอันดับ1จะกำหนดอนาคตจากัวร์ส

วันอังคารที่ 27 เมษายน 2564
1,068
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แชด ข่าน เจ้าของทีม แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส กล่าวถึงร่างดราฟท์ครั้งแรกว่าการเลือก เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ จะเป็นการกำหนดอนาคตทีมเสือดาวไปตลอดชีวิตเขา

แชด ข่าน เจ้าของทีม แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เปิดเผยถึงการตัดสินใจเลือก เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ฐานะดราฟท์คนแรกปีนี้จะเป็นตัวกำหนดอนาคตของทีมเสือดาวไปตลอดชีวิตเขา ก่อนร่างดราฟท์จะเริ่มต้นในวันพฤหัสฯที่ 29 พฤษภาคมนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

จากัวร์ส เจ้าของสิทธิดราฟท์อันดับ 1 ตกเป็นข่าวมานานหลายเดือนว่าพวกเขาจะเลือก ลอว์เรนซ์ ศิษย์เก่า เคลมสัน เพื่อดึงเข้ามาเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่ ก่อนมิสเตอร์ข่าน ฐานะเจ้าของทีมจะออกมาพูดถึงเรื่องนี้เป็นครั้งแรกก่อนเข้าสู่ร่างดราฟท์ในวันพฤหัสฯนี้ 


'ถ้าคุณรู้อะไรเกี่ยวกับฟุตบอล ถ้าคุณรู้อะไรเกี่ยวกับ จากัวร์ส, ใช่' ข่าน กล่าวพร้อมเสียงหัวเราะ 'แต่นี่เป็นการตัดสินใจที่...มันจะกำหนดเราไปตลอดชีวิตผมและทุกทุกอย่างที่ผมอ่านและได้ยินจากคนที่รู้เรื่องฟุตบอลมากกว่าที่ผมทำ สำหรับพวกเขามันเหมือนกับการระบุสิ่งที่ชัดเจน'

เจ้าของทีม แจ็คสันวิลล์ ทราบดีว่าการเลือก ลอว์เรนซ์ จะช่วยทำให้ทีมเสือดาวมีความคาดหวังเพิ่มขึ้นทันที 

'จากัวร์ส เป็นหนึ่งในสองทีมอายุน้อยสุดในลีก ผมสามารถพูดคุยเกี่ยวกับ 9 ปีของผม มันเป็นช่วงเวลาสำคัญสุดสำหรับ จากัวร์ส' ข่าน กล่าว 'นั่นเป็นเหตุผลที่ผมคิดว่าการมี เออร์บัน (เมเยอร์) เป็นผู้นำทีมและที่ที่เราจบซีซั่น ผมรู้ว่านี่จะเป็นการตัดสินใจดีที่สุดที่ผมทำ บางทีอาจในชีวิตผมด้วย ดวงดาวจัดเรียงกันอย่างไร มันเป็นสิ่งที่สามารถสร้างความมั่นคงในอนาคตสำหรับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด