:::     :::

บราวน์หวานต้องการปักหลักชีฟส์ระยะยาวหลังเทรดมาจากเรฟเว่นส์

วันอังคารที่ 27 เมษายน 2564
855
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ออร์แลนโด้ บราวน์ จูเนียร์ คาดหวังว่าจะปักหลักเป็นแท็คเกิ้ลซ้ายของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ระยะยาวในการแถลงข่าวฐานะทัพหัวหน้าเผ่าครั้งแรกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ออร์แลนโด้ บราวน์ จูเนียร์ แท็คเกิ้ลซ้ายป้ายแดงของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ตั้งเป้าหมายอยู่กับทัพหัวหน้าเผ่าระยะยาว หลังเทรดมาจาก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เมื่อวันเสาร์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

บราวน์ อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2018 กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายและเขาร้องขอเทรดกับ เรฟเว่นส์ ก่อนหน้านี้จนกระทั่งลงเอยกับ ชีฟส์ หลังทัพหัวหน้าเผ่าส่งสิทธิดราฟท์รอบแรกปี 2021 (อันดับ 31), รอบ 3 (อันดับ 94), รอบ 4 (อันดับ 136) และ รอบ 5 ปี 2022 เทรดแลกออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 24 ปี พร้อมสิทธิดราฟท์รอบ 2 (อันดับ 58) และ รอบ 6 ปี 2022 ซึ่งเจ้าตัวคาดหวังถึงการทำข้อตกลงระยะยาวกับ ชีฟส์ หลังจากนี้

'ผมต้องการอยู่ที่นี่ไปอีกนานๆ ผมทำแน่' บราวน์ กล่าวในการแถลงข่าวครั้งแรกของเขา 'ผมจะทำให้แน่ใจว่าผมดูแลในส่วนของผมและนั่นคือการจัดการธุรกิจของผมในสนามฟุตบอล'

เมื่อพิจารณาจากการลงทุนของ ชีฟส์ ในการเทรด บราวน์ มาจาก เรฟเว่นส์ ทำให้เชื่อว่ามีโอกาสเป็นไปได้สูงที่ทัพหัวหน้าเผ่าจะทำข้อตกลงระยะยาวกับออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลที่กำลังจะอายุ 25 ปีในวันที่ 2 พฤษภาคมนี้ แต่ ชีฟส์ ยังมีอีกทางเลือกคือการปิดป้ายแฟรนไชส์แท็กกับผู้เล่นในซีซั่น 2022


'โดยส่วนตัวแล้ว, นอกจากสื่อ, นอกจากโค้ช, นอกจากเพื่อนร่วมทีม ผมกดดันตัวเองมากและผมคาดหวังในตัวเองสูงมาก' บราวน์ เผย

'นั่นคืออย่างที่ผมพูดไปว่าการรักษา แพท (มาโฮมส์) ให้สะอาดสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ สร้างช่องว่างขนาดใหญ่จำนวนมากและเปิดทางเกมวิ่งเท่าที่ผมสามารถทำได้ และคอยจัดการคนที่ขวางทางผมด้วยความเสมอต้นเสมอปลาย ผมต้องการที่จะพัฒนาและได้รับความไว้วางใจและความน่าเชื่อถือและความเชื่อมั่นนั้นระหว่างโค้ช (แอนดี้) รีด และ โค้ชทีมบุก, อีริก) เบียเนียมี่ และทุกอย่าง ท่ามกลางเพื่อนร่วมทีมของผมด้วยเช่นกัน'

'ผมเข้าใจแบบนั้น เพียงเพราะมันเป็น ดี-ไลน์แมน ชั้นยอดที่นี่ ผมไม่จำเป็นต้องสไลด์เลย ผมไม่จำเป็นต้องการความช่วยเหลือ ผมต้องการเป็นคนดีที่สุด ผมต้องการเป็นผู้เล่นดีที่สุดในตำแหน่งนี้ในลีกนี้ ผมยังไม่ได้อยู่ที่นั่น ผมยังมีงานที่ต้องทำอีกมาก แต่ผมจะไปให้ถึงที่นั่น' บราวน์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด