:::     :::

'บีร็อด'ชมเปาะ'อิเฮียนาโช่คือปรากฎการณ์'

วันอังคารที่ 27 เมษายน 2564
1,072
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ยกย่อง เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ กองหน้าตัวเก่งของทีมทำประตูได้เฉียบขาดช่วยให้ทีมเบียดชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 ชี้มีคุณภาพระดับปรากฏการณ์

อิเฮียนาโช่ ทำประตูที่ 12 จาก 9 นัดหลังสุดช่วยให้ เลสเตอร์ แซงชนะ พาเลซ 2-1 เพิ่มโอกาสจบท็อปโฟร์มากยิ่งขึ้นด้วยการรั้งอันดับ 3 เหนียวแน่นและทิ้งห่างอันดับ 5 เวสต์แฮม เป็น 7 คะแนน 

"ประตูของ อิเฮียนาโช่ เหลือเชื่อจริงๆ การผ่านบอลที่ยอดเยี่ยมจาก จอนนี่ ด้วย เราบอกกับกองหน้าให้หาพื้นที่ว่างระหว่างคู่เซนเตอร์และฟูลแบ็ก มันเป็นบอลเปิดที่ยอดเยี่ยมไปในพื้นที่ว่าง ทักษะในการพลิกบอลและจบสกอร์รวดเร็ว เป็นประตูที่มหัศจรรย์ และจะเป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขา"

"มันเป็นเป้าหมายสูงสุดสำหรับผมในฐานะโค้ชคือการช่วยให้นักเตะพัฒนา มันเป็นเรื่องยากสำหรับ 'เคลส์' (เคเลชี่) เพราะสไตล์ที่เราเล่นคือกองหน้าตัวเป้าคนเดียวนั่นคือ เจมี่ วาร์ดี้"

"เราจำเป็นต้องเปลี่ยนการเล่นด้วยเพราะปัญหาบาดเจ็บ เขา (อิเฮียนาโช่) ได้ลงสนามและก็ทำผลงานได้ดีเป็นพิเศษ ไม่เพียงแค่ประตูที่ยิงได้เท่านั้นนะ เขายังแฮปปี้กับการทำงานหนักและคุณภาพของเขาก็เรียกได้ว่าปรากฏการณ์เลย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด