:::     :::

อินซากี้ย้ำลาซิโอจะต่อสู้เพื่อตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกต่อไป

วันอังคารที่ 27 เมษายน 2564
1,276
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือ ลาซิโอ ปลอบใจ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ หลัง เอซี มิลาน พ่ายยับ 0-3 ทำให้ทีมอินทรีกรุงโรมยังรักษาความหวังในการลุ้นแย่งตั๋วเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกต่อไปในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้

ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือ ลาซิโอ ยกเกมปะทะ เอซี มิลาน เปรียบเสมือนนัดชิงชนะเลิศก่อนทีมอินทรีกรุงโรมจะเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะด้วยสกอร์ 3-0 รักษาความหวังในการลุ้นแย่งตั๋วเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกต่อไป จากการให้สัมภาษณ์หลังเกมกับ 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'นี่เป็นเหมือนรอบชิงชนะเลิศสำหรับเรา ซึ่งเป็นโอกาสสุดท้ายที่จะอยู่ในการแข่งขันเพื่อแย่งท็อปโฟร์' อินซากี้ กล่าวกับ 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย'

'เด็กๆทำได้ดีมาก มันเป็นชัยชนะที่ชัดเจนและโดดเด่น มันจบ 3-0 แต่ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า เซฟลูกยิงของ อิมโมบิเล่ และ กอร์เรอา ซึ่งมีเพียงผู้รักษาประตูดีที่สุดในโลกเท่านั้นที่สามารถทำได้'

'เมื่อ กอร์เรอา อยู่ในสภาพดี เขาสร้างความโดดเด่นให้ตัวเองในเกมใหญ่ๆ เขามีศักยภาพอันยิ่งใหญ่นี้มาตลอดและสลัดปัญหาบาดเจ็บบางอย่างออกไป'

'มิลาน ทำได้ดีในคืนนี้ แต่พวกเขากลับมาพบ ลาซิโอ ในสภาพที่ยอดเยี่ยม'

อินซากี้ ยังกล่าวถึงการลุ้นแย่งตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกว่า 'เราต้องพยายามไปให้ถึงจุดสิ้นสุดของฤดูกาลโดยไม่เสียใจ เรามีเกมมากมายในช่วงเวลาสั้นๆและบางเกมจะต้องจับตาดูการติดโทษแบนและอาการบาดเจ็บ'

'ตอนที่เรามาที่นี่ ลาซิโอ ไม่ได้อยู่ในยุโรปด้วยซ้ำ ตอนนี้เราจะผ่านเข้าไปเล่นยุโรปเป็นฤดูกาลที่ 5 ติดต่อกันและหวังว่าจะได้กลับมาเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก แต่ยังมีสโมสรใหญๆอีกหลายทีมที่ต่อสู้เพื่อเป้าหมายเดียวกัน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด