:::     :::

"คาร์ร่า"เชื่อฟ็อกซ์เจอทายาทวาร์ดี้ชื่ออิเฮียนาโช่

วันอังคารที่ 27 เมษายน 2564
1,193
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ นักวิเคราะห์ สกาย สปอร์ตส์ ประทับใจผลงาน เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ กองหน้า เลสเตอร์ ที่ยิงหนึ่ง, จ่ายหนึ่งช่วยต้นสังกัดแซงชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 วานนี้ว่าสามารถก้าวมาเป็นทายาท เจมี่ วาร์ดี้ ในระยะยาวโดยไม่ต้องไปมองหาคนอื่น

อิเฮียนาโช่ ทำประตูที่ 14 จาก 14 นัดหลังสุดทุกรายการช่วยให้ เลสเตอร์ แซงชนะ พาเลซ 2-1 เพิ่มโอกาสจบท็อปโฟร์มากยิ่งขึ้นด้วยการรั้งอันดับ 3 เหนียวแน่นและทิ้งห่างอันดับ 5 เวสต์แฮม เป็น 7 คะแนน 

ภาพรวมตลอดสองเดือนที่ผ่านมาทำให้คาร์ร่ามองดาวยิงไนจีเรี่ยนเป็นของแท้ ไม่ใช่ปลอมทำเหมือน เมื่อศักยภาพหลายด้านโดยเฉพาะเซนส์บอล จึงมั่นใจพร้อมรับไม้ผลัดทายาท วาร์ดี้ ที่วัยวุฒิ 34 ปีแล้ว 

หมอนั่นคือผู้เล่นที่ดีสุดบนสนามไปอีกนาน การแสดงความเห็นผ่านมันเดย์ ไนท์ ฟุตบอล


ผูกปิ่นโตยาวกับทีมนี้ เพราะ เลสเตอร์ ก็เปรยๆเรื่องเวลาที่เหลืออยู่ของ เจมี่ วาร์ดี้ มาบ้าง - เพราะเมื่อเขาบาดเจ็บ ผลงานฟ็อกซ์ติดหล่ม หรือหาก วาร์ดี้ ลาทีมใน 2-3 ปีข้างหน้าใครจะเป็นทายาท?” 

กระทั่งเห็นแวว อิเฮียนาโช่ ตอนนี้ เริ่มปล่อยของแล้วหลังจากเล่นกับทีมมาสักระยะ แต่ยังไม่เปล่งประกายเทียบมูลค่า 25-30 ล้านปอนด์ที่ได้มา

แล้วเพราะความร้อนแรงนี่เองทำให้ เลสเตอร์ มอบสัญญาใหม่แก่ดาวยิงวัย 24 ปี ออกไปถึง มิ.. 2024 ค่าจ้างแตะระดับแสนปอนด์-ต่อ-สัปดาห์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด