:::     :::

ทอฟฟี่พร้อมจ่าย27ล้านป.ดูดกลางเม็ตซ์เหนือสิงห์บลูส์

วันอังคารที่ 27 เมษายน 2564
1,552
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร เอฟเวอร์ตัน กำลังวางแผนยื่นข้อเสนอจำนวน 27 ล้านปอนด์ (ราว 30 ล้านยูโร) ขอซื้อ ป้าป ซาร์ กองกลางดาวรุ่งของ เม็ตซ์ ทีมในฝรั่งเศส มาเสริมทัพช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

รายงานจากเมล ออนไลน์ว่าทอฟฟี่สีน้ำเงินจับตามองผลงานของ ซาร์ มาโดยตลอด หลังจากมิดฟิลด์เซเนกัลก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของ เม็ตซ์ ในฤดูกาลนี้ด้วยวัยเพียง 18 ปี จนเข้าตาหลายสโมสรยักษ์ใหญ่

ผจก.ทีม คาร์โล อันเชล็อตติ เป็นหนึ่งในหลายสโมสรที่ต้องการคว้าตัว ซาร์ ไปปลุกปั้นต่อ เพื่อเป็นกำลังสำคัญของทีมในอนาคต นอกจากนี้ยังมีอีกสองทีมพรีเมียร์ลีกที่อยากได้คือ เชลซี, แอสตัน วิลล่า หรือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ขณะที่ก่อนหน้านี้นักเตะเคยมีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย


สำหรับ ซาร์ เพิ่งประเดิมเกมลีกกับ เม็ตซ์ เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว หลังจากนั้น 4 เดือนก็ลงเล่นให้ทีมชาติเซเนกัล ชุดใหญ่ ในเกมแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ รอบคัดเลือก ที่เจอกับ คองโก

แมวมอง เอฟเวอร์ตัน ระบุคุณสมบัติ ซาร์ ว่าเป็นกองกลางพลังล้นเหลือวิ่งได้จากหน้าเขตโทษตัวเองไปหน้ากรอบคู่แข่งไหวทั้ง 90 นาที, เทคนิคฟุตบอลเด่น และสอดส่องหาโอกาสทำประตูตลอด สไตล์ใกล้เคียง ปอล ป็อกบา ของ ยูไนเต็ด 

แม้เพิ่งเซ็นสัญญากับกองกลางวัยรุ่นเมื่อปีก่อนแต่ทีมตราจรเข้ก็ทราบว่ายากเกินรั้งเจ้าของผลงาน 2 ประตูจากการเล่น 18 นัดไว้ได้ จึงพร้อมขาย 27 ล้านปอนด์ นับว่าสมเหตุสมผลกับอายุ, ศักยภาพและข้อผูกมัดถึง มิ.. 2025

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด