:::     :::

ทูเคิ่ลทำการบ้านรับมืออาซาร์แต่ไม่ประมาทตัวแสบอื่น

วันอังคารที่ 27 เมษายน 2564
1,110
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช เชลซี ยังให้ความเคารพฝีเท้า เอแด็น อาซาร์ ตัวรุกริมเส้นของ เรอัล มาดริด ก่อนเกมรอบรองฯ ชปล. นัดแรก (27 เม.ย.) แต่ทั้งนี้ก็ห้ามประมาทขุมกำลังคนอื่นเพราะสามารถสร้างอันตรายได้ทุกคน

อาซาร์ ประสบปัญหาบาดเจ็บออดๆ แอดๆ มาตลอดทั้งฤดูกาล มีโอกาสไม่น้อยที่จะได้เผชิญหน้าทีมเก่า หลังจากลงสำรองในเกมกับ เรอัล เบติส เมื่อสุดสัปดาห์ด้วยสภาพร่างกายที่ดี และลงซ้อมได้เต็มรูป ทั้งเทรนเนอร์ ซีเนดีน ซีดาน ก็เผยว่ามีลุ้น 

ด้านความเห็นจาก ทูเคิ่ล ระบุว่าทำการบ้านเพื่อรับมือมาพอสมควร เอเด็น เป็นนักเตะที่มีคุณภาพในระดับสูง เขาเคยเป็นผู้เล่นคนสำคัญอยู่ที่นี่มาหลายปีและลงเล่นในลีกที่ยากที่สุดกุนซือวัย 48 ปีเริ่มกล่าว 


ผมความเคารพให้เขาอย่างเต็มที่ แน่นอนว่าในทีมเราคุยกันหลายเรื่อง เพราะว่าหมอนั่นเคยเป็นคนสำคัญอยู่ที่นี่ และมีหลายคนที่รู้จักเขาเป็นอย่างดี

อาซาร์ ฟิตสมบูรณ์และกลับมาลงสนามหลายนาทีในนัดล่าสุด เพื่อให้พร้อมสำหรับเกมอังคารนี้ หากเขาลงเล่นผมมั่นใจมากว่าคงอยากพิสูจน์ตัวเอง ก็ต้องรอดูกันครับ เรอัล เปี่ยมไปด้วยนักเตะมากคุณภาพ เราต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายด้วยความมั่นใจ

ผู้เล่นวัย 30 ปีรับใช้ เชลซี ระหว่าง 2012-2019 กดไปสองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, 1 เอฟเอ คัพ, 1 ลีก คัพ และสอง ยูโรปา ลีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด