:::     :::

"พอช"แฉเอ็มบั๊ปเป้หลอกถามข้อมูลลีกผู้ดี-ลีกา

วันอังคารที่ 27 เมษายน 2564
1,036
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด หูผึ่งเมื่อทราบข้อมูลชุดใหม่จากปาก เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ว่ากองหน้า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ชอบมาถามเรื่องบรรยากาศฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หรือ ลา ลีกา สเปน จากประสบการณ์คนเคยสัมผัสอย่างเขา คล้ายทำการบ้านก่อนโยกซบ

เอ็มบั๊ปเป้ เหลือสัญญากับ เปแอสเช แค่จบ มิ.. 2022 จนถึงตอนนี้ก็คงไม่เซ็นเพิ่ม บีบทาง เปแอสเช อาจต้องขายทิ้งตลาดซัมเมอร์ก่อนเสียเป็นฟรีเอเยนต์ โดยมีหงส์แดงกับราชันชุดขาวจ้องตาไม่กระพริบ 

ยิ่งได้รับการยืนยันจากพอชว่ากองหน้าวัย 22 ปีสนใจทั้งสองลีกนั้นจริงๆ จึงเพิ่มโอกาสเกิดดีลใหญ่ตลาดซัมเมอร์ 2021

คีลิยัน เป็นคนรักฟุตบอล เขาชอบบทสนทนาเกี่ยวกับฟุตบอลกุนซืออาร์เจนไตน์กล่าวกับเดียริโอ อาส


เขาถามผมเกียวกับฟุตบอลอังกฤษ เกมเล่นแบบไหน, สภาพจิตใจก่อนลงแข่งแต่ละนัด และวัฒนธรรมที่นั่น? รวมถึงฟุตบอล ลา ลีกา สเปน หรือ ปรีเมร่า ดิวิซิออน อาร์เจนตินา แล้วถ้ามีโอกาสก็ดูบอลทุกลีกไม่ว่าอังกฤษ, ฝรั่งเศส, อิตาลี, เยอรมัน” 

เจ้าตัวเพิ่งอายุ 22 ปี แต่มีวุฒิภาวะ, ความมั่นใจฝีเท้า และเปิดกว้างรับสิ่งใหม่ สื่อสารภาษาฝรั่งเศสได้แน่นอน แต่ก็คุยรู้เรื่องในอังกฤษหรือสแปนิช ซึ่งเป็นสองภาษาที่ผมใช้โต้ตอบกับเขา - เอาจริงๆคุยอังกฤษบ่อยกว่า” 

เคยบอกเขาไปว่า - วันนี้โค้ชจำเป็นต้องฝึกภาษาฝรั่งเศสกับนาย - แต่ได้คำตอบว่า - มาสิฮะ แต่มันคงเป็นประโยชน์กับผมมากกว่าหากเรายังคุยภาษาอังกฤษกันต่อ - หมอนั่นชอบฝึกภาษาที่แตกต่าง” 

อย่างเกมเตะ ชปล.รอบ 16 ทีม นัดแรกที่ บาร์เซโลน่า ผมบอกเขาไปว่าเคยคุมทีมชนะที่นั่น 1 หนฐานะ เอสปันญ่อล หมอนั่นก็ตอบกลับมาอย่างจริงจังว่า - โอเคพรุ่งนี้เราจะทำให้หนสองของคุณเกิดขึ้น- “

ก็ย้อนกลับไปว่า - นายมั่นใจว่าจะทำได้หรือ? - คำตอบคือ - ได้แหง ไม่ต้องกังวลเราจะชนะเกม -แล้วหมอนั่นก็เดินมาขำกับผมบนสนามว่า - เป็นไงผมบอกคุณแล้ว -“

เปแอสเช ถล่มที่ คัมป์ นู 4-1 ส่วนแรกสองกลับมาเล่นที่ ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เสมอ 1-1 ตอนนี้ถึงรอบรองฯ รอดวล แมนฯ ซิตี้ (28 เม.)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด