:::     :::

โฟฟาน่าซึ้งหยุดเกมให้พักกินอาหารช่วงรอมฎอน

วันอังคารที่ 27 เมษายน 2564
1,410
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวสลี่ย์ โฟฟาน่า ปราการหลัง เลสเตอร์ กล่าวขอบคุณทุกคนที่ร่วมมือร่วมใจกันพักช่วงสั้นๆ ระหว่างเกมชนะ คริสตัล พาเลซ เมื่อวันจันทร์ เพื่อให้ตนเองได้รับประทานอาหาร

โฟฟาน่า ซึ่งเป็นชาวมุสลิมที่กำลังเข้าสู่ช่วงเวลาปฏิบัติภารกิจถือศีลอดเดือนรอมฎอน ได้รับการหยุดพักช่วงเวลาสั้นๆ หลังเกมที่ คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ผ่านไปครึ่งชั่วโมง เพื่อให้รับประทานอาหารและดื่มน้ำก่อนพระอาทิตย์ตกดิน โดยทีมงานของ จิ้งจอกสีน้ำเงิน ได้เตรียมเอเนอร์จีเจลหรือเจลคาร์โบไฮเดรตเอาไว้ให้รับประทาน

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า เลสเตอร์ กับ คริสตัล พาเลซ ได้ตกลงกันตั้งแต่ก่อนเกมแล้ว ร่วมกับผู้ตัดสิน แกรม สกอตต์ เพื่อขออนุญาติหยุดเกมช่วงสั้นๆ ซึ่งทางทีมเยือนก็ไม่มีปัญหาขัดข้อง เพราะมีนักเตะที่เป็นมุสลิมเช่นกันคือ ชีคคู คูยาเต้ ปราการหลังเซเนกัล

โฟฟาน่า โพสต์ข้อความทาง ทวิตเตอร์ ว่า "อยากขอบคุณพรีเมียร์ลีก, คริสตัล พาเลซ, บิเซนเต้ ไกวต้า และ เดอะ ฟ็อกซ์ส ทุกคนที่ให้ผมได้พักกินอะไรระหว่างเกมเมื่อคืนนี้ นั่นเป็นเรื่องที่ทำให้ฟุตบอลงดงามมากๆ"

ทั้งนี้ เชื่อว่าเหตุการณ์ระหว่างเกมที่ คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม คือครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของพรีเมียร์ลีก ที่มีการหยุดเกมเพื่อให้นักเตะมุสลิมรับประทานอาหารก่อนพระอาทิตย์ตกดินในช่วงเดือนรอมฎอน และคาดว่าจะมีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นตามมาอีกหลายสนาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด