:::     :::

เทนฮากตัวเลือกมาแรงกุนซือใหม่สเปอร์ส

วันอังคารที่ 27 เมษายน 2564
1,493
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริค เทน ฮาก เฮดโค้ชของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กลายเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังพลาดหวังในตัว ยูเลียน นาเกลสมันน์ ที่ตกลงกับ บาเยิร์น มิวนิค

เดอะ เทเลกราฟ สื่ออังกฤษ รายงานว่า ชื่อของ เทน ฮาก กลายเป็นตัวเลือกที่มาแรงแซงโค้ง กับการทำหน้าที่เฮดโค้ชคนใหม่ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แทนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ถูกไล่ออกไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

รายงานข่าวระบุว่า สเปอร์ส ต้องมองหาตัวเลือกใหม่ๆ เพิ่มเติม เพราะเป้าหมายอย่าง นาเกลสมันน์ ตกลงอำลา แอร์เบ ไลป์ซิก ย้ายไปคุมทีม บาเยิร์น มิวนิค เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ตัวเต็งอย่าง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ที่ประธานสโมสร แดเนียล เลวี่ อยากได้ ก็ไม่น่าจะทิ้งเก้าอี้ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ใกล้จะได้ไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้า

สำหรับ เทน ฮาก เคยเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรเช่นกัน หลังจากพา อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กรุยทางไปได้ไกลถึงรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2018-19 ซึ่งไปแพ้ต่อ สเปอร์ส อย่างเหลือเชื่อในรอบนั้น

ทั้งนี้ สเปอร์ส แต่งตั้ง ไรอัน เมสัน คุมทีมชั่วคราวไปจนจบฤดูกาลนี้ และไม่น่าเป็นตัวเลือกเฮดโค้ชคนใหม่เพราะประสบการณ์การคุมทีมยังไม่ถึง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด