:::     :::

ยูเว่ตั้งเป้าแย่งเซ็นฟรีเดอปายแข่งบาร์ซ่า

วันอังคารที่ 27 เมษายน 2564
867
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส ตั้งเป้าคว้าตัว เมมฟิส เดอปาย กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ หากปล่อยหมดสัญญากับต้นสังกัด โอลิมปิก ลียง

เดอปาย กำลังจะหมดสัญญากับ โอลิมปิก ลียง หลังจบฤดูกาลนี้ โดยกองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์กลับมาเรียกฟอร์มเก่งของตัวเองได้ในลีกเอิง นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนมกราคมปี 2017

กัลโช่แมร์กาโต้ สื่ออิตาลี รายงานว่า ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการกีฬา กำลังมองหาตัวเลือกในแนวรุกที่เหมาะสมสำหรับ ยูเวนตุส ในฤดูกาลหน้า ซึ่ง เดอปาย ถือเป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ นอกจากผลงานที่ยอดเยี่ยมกับต้นสังกัดในลีกเอิงแล้ว ยังสามารถเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ได้อีกด้วย
อย่างไรก็ตาม เบียงโคเนรี่ จะต้องจบฤดูกาลด้วยการคว้าโควต้าแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้าให้ได้ ถึงมีโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะดาวดัง มิเช่นนั้นก็ไม่น่าจะไปต่อกรกับ บาร์เซโลน่า ที่เทรนเนอร์ โรนัลด์ คูมัน อยากได้ตัว เดอปาย มานานแล้ว และยังคงเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวในช่วงซัมเมอร์
สำหรับ เดอปาย วัย 27 ปี ยิงไปแล้ว 74 ประตูจาก 175 เกมรวมทุกรายการให้กับ โอลิมปิก ลียง นับเฉพาะซีซั่นนี้กดไป 18 ประตูจาก 34 เกมในลีกเอิง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})