:::     :::

เลสเตอร์ร่วมวงแย่งมาดูเอเก้ดาวรุ่งพีเอสวี

วันอังคารที่ 27 เมษายน 2564
1,852
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลสเตอร์ ซิตี้ เข้าร่วมการแข่งขันแย่งชิง โนนี่ มาดูเอเก้ ตัวรุกดาวรุ่งดีกรีทีมชาติอังกฤษ ชุดยู-21 ของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ทีมดังฮอลแลนด์

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า เลสเตอร์ เป็นหนึ่งในสี่สโมสรที่จับตามองและต้องการคว้าตัว มาดูเอเก้ ปีกวัย 19 ปี มาจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น หลังจากแจ้งเกิดเต็มตัวในฤดูกาลนี้ จากการยิงไปแล้ว 9 ประตูกับ 8 แอสซิสต์ใน 29 เกมรวมทุกรายการ

ปีกเท้าซ้ายที่เกิดในลอนดอน เคยเป็นเด็กฝึกหัดของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาก่อน และถูก พีเอสวี ดึงตัวไปร่วมทัพในปี 2018 ใช้เวลาปีเดียวขยับจากทีมย็องพีเอสวีหรือทีมชุดเล็ก ก้าวขึ้นสู่ชุดใหญ่ และมีบทบาทไม่น้อยในทีมของ โรเจอร์ ชมิดท์ ในฤดูกาลนี้
รายงานข่าวระบุว่า เลสเตอร์ ติดต่อทาบทามไปหา พีเอสวี ซึ่งตั้งค่าตัว มาดูเอเก้ เอาไว้ที่ 15 ล้านปอนด์ โดย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส จับตามองดาวรุ่งรายนี้มานานแล้ว ตั้งแต่สมัยคุม เซลติก แต่ไม่สมหวังในการคว้าตัว
อย่างไรก็ตาม จิ้งจอกสีน้ำเงิน ต้องเผชิญหน้ากับคู่แข่งที่จ้องแย่งตัว มาดูเอเก้ ไม่ว่าจะเป็น เอซี มิลาน, แอร์เบ ไลป์ซิก และ ลีลล์ ขณะที่อุปสรรคสำคัญที่สุดคือ พีเอสวี ไม่อยากขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ และยังมีสัญญาอยู่กับทีมถึงปี 2024

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด