:::     :::

มาห์เรซเชื่อมั่นเรือไปถึงสุดทางสายชปล.ซีซั่นนี้

วันอังคารที่ 27 เมษายน 2564
1,187
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริยาด มาห์เรซ ปีกแอลจีเรียของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อมั่นเต็มที่ว่าทีมของเขาคู่ควรกับการเล่นเกมระดับนี้ และฝันถึงการครองแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะลงเล่นเกมรอบรองชนะเลิศ นัดแรก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เยือน ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง วันพุธนี้ เป็นการผ่านเข้าถึงรอบตัดเชือกหนที่สองของสโมสร และเป็นครั้งแรกของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กับ เรือใบสีฟ้า อย่างไรก็ตาม ไม่เคยเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศมาก่อน

"เมื่อตอนที่คุณเป็นเด็กหนุ่ม คุณฝันถึงการเล่นในระดับนี้ คุณเล่นฟุตบอลเพื่อเกมแบบนี้ ผมรู้ตั้งแต่ตอนเซ็นสัญญากับทีมและผู้จัดการทีมนี้ว่าเราจะมาถึงจุดนี้ได้"

"แต่คุณต้องแสดงให้เห็นว่าคุณสมควรเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ด้วยการแสดงออกถึงความเป็นตัวตนของคุณในเกมใหญ่และในช่วงเวลาสำคัญเช่นนี้"

"ตอนนี้เราอยู่ตรงจุดนี้ เราต้องก้าวขึ้นไปอีก เหมือนอย่างที่เราเล่นในพรีเมียร์ลีก ในคาราบาวคัพ ในเกมล่าสุดที่เจอ แอสตัน วิลล่า"

"เราไม่ได้มาที่นี่เพื่อเพิ่มตัวเลขการเข้ารอบรองชนะเลิศ แต่เรามาอยู่ที่นี่เพื่อชัยชนะ เรามีความเชื่อมั่นในเกมของเราเองเสมอ จริงอยู่เราอาจจะดีขึ้นในปีนี้ เราอยู่ในฟอร์มที่ดีในช่วงใกล้จบฤดูกาล"

"เปแอสเช เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมมาก เราได้เห็นแล้วในเกมกับ บาเยิร์น มิวนิค เรามีจุดแข็ง พวกเขาก็มีจุดแข็ง และเราจะได้เห็นกันในวันพรุ่งนี้ว่าเกมจะออกมาเป็นอย่างไร"

"ท้ายสุดแล้วเราต้องการเล่นเกมของตัวเอง แสดงคาแร็กเตอร์ออกมา และเรามาที่นี่เพื่อคว้าชัยชนะ" มาห์เรซ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด