:::     :::

วอร์ริเออร์สทีมกีฬาแรกเปิดประมูลคอลเลคชั่นNFT

วันอังคารที่ 27 เมษายน 2564
1,213
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

‘เอ็นเอฟที’ คือ โทเค่น ที่มีความเฉพาะตัวไม่สามารถถูกทำซ้ำหรือคัดลอกได้ เป็นเหรียญดิจิทัลที่ตรึงผลงานไว้กับโทเค่นนั้นๆ ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพ, การ์ตูน, เพลง, คลิปวิดีโอ, การ์ดสะสม, ไอเทมเกม, งานศิลปะ หรืออื่นๆมากมายนับไม่ถ้วน

        สำหรับคอลเลคชั่นที่ วอร์ริเออร์ส ผลิตออกมาเป็นเอ็นเอฟทีได้แก่แหวนแชมป์เอ็นบีเอทั้ง 6 วงที่ทีมเคยได้ ผลิตออกมาประมูลแบบจำกัดจำนวนลดหลั่นตามลำดับปีลึกสามหนแรก 1947, 1956 และ 1975 มีเพียงปีละ 25 โทเค่น ส่วนแชมป์ปี 2015. 2017, 2018 ผลิตออกมาปีละ 50 โทเค่น


        แต่ที่พิเศษคือโทเค่นที่รวมเอาแหวนทั้งหกวงไว้ในเอ็นเอฟทีเดียว แล้วมีเพียงผู้ชนะการประมูลหนึ่งเดียวได้ไป 

        นอกจากนั้นยังมีโทเค่นตั๋วชมเกมนัดประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ตั้งแต่เกมแรกที่เข้ามารวมลีกเอ็นบีเอ หรือเกมเปิดสนาน เชส เซนเตอร์ ผลิตตั๋วดิจิทัลออกมา 10 เกม  จำกัดเพียงเกมละ 10 ใบ 


           แล้วเหมือนกับโทเค่นแหวนแชมป์ คือ‘เอ็นเอฟที’ตั๋วชมเกมยอดมงกุฎที่สะสมบัตรชมเกมประวัติศาสตร์ครบทั้ง 10 นัด เปิดให้ผู้ชนะการประมูลเพียงคนเดียวเช่นกัน

          การประมูลเริ่มตั้งแต่จันทร์ที่ผ่านมา (ท้องถิ่น) โดยของทั่วไปสิ้นสุดเสาร์ที่ 1 พ.ค. ส่วนของใหญ่อย่างแหวน 6 วงที่บรรจุในโทเค่นเหรียญเดียว หรือโทเค่นรวมตั๋วชมเกมประวัติศาสตร์ 10 นัด ใส่ราคาได้เรื่อยๆถึงวันอาทิตย์ รายได้ทั้งหมดแบบไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้แก่กองทุนเพื่อชุมชนแห่ง วอร์ริเออร์ส

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด