:::     :::

โกแบร์สารภาพผิดตัวการทำแจซแพ้รองบ่อน

วันอังคารที่ 27 เมษายน 2564
835
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รูดี้ โกแบร์ เซนเตอร์ ยูท่าห์ แจซ ชูแขนยอมรับผิดจากการประกบผิดพลาดเพลย์ท้ายๆเกมส่งผลให้ต้องพ่าย มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ 104-105 คะแนน จนตำแหน่งมือหนึ่งฝั่งตะวันตกไม่ปลอดภัย

ขณะที่เหลือเวลา 5.9 วินาที ที-วูล์ฟส์ ได้ส่งบอลเข้าแดนบนขณะแต้มตามหลัง 103-104 คะแนน แล้วปรากฏว่า โกแบร์ ที่คุมได้แป้นอยู่อ่านแผนว่าต้องเป็น คาร์ล-แอนโธนี่ ทาวน์ส ที่โพสต์วงนอกยิงปิดเกม จึงรีบวิ่งไปหวังดับเบิ้ลทีม แต่กลายเป็นว่าปล่อย แดนเจโล่ รัสเซลล์ โล่งๆใต้แป้นรับลูกจ่ายจาก ริคกี้ รูบีโอ เลย์อัพง่ายๆเป็นแต้มแซงเฮในบั้นปลาย 

หากเพลย์สุดท้ายผมไม่ทำพังในการป้องกัน เราคงชนะเกมไปแล้วโกแบร์ เจ็บใจ


มันเป็นความผิดผมเต็มๆเพราะ ไมค์ คอนลี่ย์ ยืนคุมเชิงอยู่ก่อนแล้ว เราสลับตำแหน่งกันแล้วผมสมควรจำให้ได้ หมอนั่นทำในเรื่องที่ต้องทำไปแล้ว แต่ผมกลับไม่ได้ทำ ดังนั้นความผิด 200%จากผมเอง” 

มันคือหนึ่งในเพลย์ซึ่งเมื่อเรากลับไปดูบันทึกการแข่งขันจะรู้สักตัวเองโง่มาก นานเกิดที ไม่บ่อย แต่ความผิด 100% เป็นผมเองแน่นอน” 

แม้เหลือเวลา 4 วินาทีท้ายให้ แจซ ได้เล่นอีกการครองบอลแต่ รูบีโอ และ เจเลน แม็คแดเนี่ยลส์ ช่วยป้องกันจนเจ้าบ้านไร้โอกาสส่อง เท่ากับว่าฤดูกาลนี้ ยูท่าห์ แพ้ มินเนโซต้า ตลอดสามนัดที่พบกัน โดยเป็นการพังคารัง วิวินท์ สมาร์ท โฮม อารีน่า สองหน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด