:::     :::

จีเอ็มฟอลค่อนส์เผยมีโอกาสเจรจาเทรดโจนส์

วันพุธที่ 28 เมษายน 2564
870
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮูลิโอ โจนส์ ปีกนอกวัย 32 ปีมีโอกาสถูก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เทรดออกจากทีมหลังวันที่ 1 มิถุนายนนี้

เทอร์รี่ ฟอนเทอโน่ต์ ผู้จัดการทั่วไปของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เปิดเผยกับ จัสติน เฟลเดอร์ ผู้สื่อข่าวค่าย 'ฟ็อกซ์5 สปอร์ตส์' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่ามีความเป็นไปได้ในการเทรด ฮูลิโอ โจนส์ ปีกนอกประสบการณ์วัย 32 ปีที่อาจจะเกิดขึ้นหลังวันที่ 1 มิถุนายนนี้ 

'นั่นคือหนึ่งในสิ่งเหล่านั้นเมื่อคุณทำสิ่งต่างๆอย่างถูกต้องในองค์กร คุณต้องรับฟังหากมีคนโทรมาสอบถามเกี่ยวกับผู้เล่นคนใดคนหนึ่ง' ฟอนเทอโน่ต์ กล่าวแบบตรงไปตรงมา 'โดยเฉพาะอย่างยิ่งเราอยู่ในสถานการณ์เพดานเงินเดือนที่ยากลำบาก นั่นเป็นเพียงสถานการณ์เท่านั้น มันไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจสำหรับเรา เรารู้สถานการณ์ที่เราอยู่'

'ฝ่ายบริหารของเราทำงานอย่างยอดเยี่ยมจนถึงจุดนี้ทำให้เราอยู่ในตำแหน่งที่สามารถบริหารจัดการได้ แต่เรายังมีงานที่ต้องทำอีกมาก ดังนั้นเมื่อมีทีมโทรมาสอบถามเกี่ยวกับผู้เล่น เราต้องรับฟังและเราต้องชั่งน้ำหนักและเราต้องตัดสินใจว่าอะไรดีที่สุดสำหรับองค์กรและเราต้องจัดการทุกอย่างตามขั้นตอน'


'ชัดเจนว่าผู้เล่นคนนั้นเราให้ความสำคัญกับเขาอย่างมาก เขาเป็นคนพิเศษ สิ่งที่เขาทำและสิ่งที่เขาทำต่อไปที่นี่ แต่เราต้องพิจารณาผู้เล่นคนใดคนหนึ่งว่าเหมาะสมกับทีมหรือไม่เพราะเราต้องทำสิ่งดีที่สุดให้กับองค์กรนี้' ฟอนเทอโน่ต์ กล่าว

ฟอลค่อนส์ เผชิญปัญหาเรื่องเพดานเงินเดือนครั้งใหญ่ โดยมีการระบุว่าพวกเขายังไม่มีพื้นที่เพียงพอสำหรับการทำข้อตกลงกับบรรดารุคกี้ที่จะถูกเลือกเข้าทีมในร่างดราฟท์ปีนี้ ดังนั้นแฟรนไชส์จึงมีความจำเป็นต้องขยับขยาย 

ตามรายงานระบุว่าการเทรด โจนส์ หลังจากวันที่ 1 มิถุุนายนนี้จะช่วยสร้างมูลค่า 15.3 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2021 โดยมีเงินตายก้อนโตในปี 2022 แต่การเทรดปีกนอกวัย 32 ปีก่อนวันที่ 1 มิถุนายนนี้จะไม่สามารถช่วยบรรเทาสถานการณ์เรื่องเพดานเงินเดือน ดังนั้นการเทรดอย่างเป็นทางการจะไม่เกิดขึ้นแม้ว่าจะมีการทำข้อตกลงในสัปดาห์นี้ก็ตาม

อดีตดราฟท์อันดับ 6 คลาส 2011 กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายที่เคยเซ็นไว้ 3 ปี มูลค่า 66 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 เขาลงเล่นซีซั่น 2020 เพียง 9 เกมเนื่องจากบาดเจ็บ รับบอล 51 ครั้ง ระยะ 771 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด