:::     :::

จีเอ็มนายเนอร์สตามใจเชนาแฮนเลือกควอร์เตอร์แบ็ก

วันพุธที่ 28 เมษายน 2564
751
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น ลินช์ ผู้จัดการทั่วไปของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส จะคล้อยตามการตัดสินใจของหัวหน้าโค้ช ไคล์ เชนาแฮน ในการเลือกควอร์เตอร์แบ็กใหม่จากสิทธิดราฟท์อันดับ 3

จอห์น ลินช์ ผู้จัดการทั่วไปของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เปิดเผยว่าเขาจะทำงานร่วมกับเฮดโค้ช ไคล์ เชนาแฮน ในการเลือกควอร์เตอร์แบ็กใหม่จากสิทธิดราฟท์อันดับ 3 เพียงแต่ยังไม่ชี้ชัดว่าเป็นใครเท่านั้น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

นับตั้งแต่ โฟร์ตี้นายเนอร์ส เลื่อนอันดับจาก 12 มาอันดับ 3 จากการเทรดแลกสิทธิดราฟท์กับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ในช่วงต้นเดือนนี้ นั่นแสดงความชัดเจนว่าพวกเขาจะเลือกควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มเพื่อดึงมาเป็นผู้สืบทอดตำแหน่งต่อจาก จิมมี่ การ็อปโปโล่ แต่ยังไม่มีชี้ชัดว่าทัพคนตื่นทองจะเลือกใครระหว่าง เทรย์ แลนซ์ ของ นอร์ท ดาโกต้า สเตท, แม็ค โจนส์ ของ แอลาบาม่า กับ จัสติน ฟิลด์ส ของ โอไฮโอ สเตท 


ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าตัวเลือกของ นายเนอร์ส เหลือเพียง 2 คนระหว่าง โจนส์ หรือ แลนซ์ เท่านั้น ส่วนอีก 2 ควอร์เตอร์แบ็กตัวท็อปของร่างดราฟท์ปีนี้ทั้ง เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ของ เคลมสัน กับ แซ็ค วิลสัน ของ บีวายยู จะถูกเลือกโดย แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส กับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ฐานะอันดับ 1 กับ 2 ตามลำดับ

'เราคิดว่ามี 5 คนและถ้าหนึ่งในนั้นมาหาเราที่อันดับ 12 ผมคิดว่ามันคงดูดีจริงๆและคุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับเรื่องนั้นและทุกคนคิดว่าทุกทำถูกแล้ว' เชนาแฮน กล่าวถึงการตัดสินใจเทรดเลื่อนอันดับของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส 

'แต่เราตัดสินใจในขั้นตอนนี้ว่าเรารู้สึกว่าเราต้องการควอร์เตอร์แบ็กที่เป็นตัวสตาร์ทที่ดีในปีนี้และเพิ่มสิ่งนั้นให้กับทีมของเรา ตอนที่เรายังอยู่อันดับ 12 ย้อนกลับไปวันนั้น เราต้องการกำหนดมัน เรากังวลเหมือนกันว่าบางทีคนที่เราอยากได้จะไม่ตกไปถึงอันดับ 12 แล้วทำไมเราไม่เลื่อนขึ้นไปอยู่จุดนั้นเพื่อเราจะดูดีที่สุดสำหรับทุกคนล่ะ? เรารู้ว่าเราจะได้หนึ่งคน เรารู้สึกว่าเราจะได้สิ่งดีที่สุดสำหรับเรา'


ลินช์ กล่าวเสริมว่า 'ท้ายที่สุดใครบางคนต้องรับผิดชอบกับการตัดสินใจและในกรณีนี้เป็นเราทั้งสองคน ทุกคนมีข้อตกลงของพวกเขาในการทำสิ่งนี้ ร่างดราฟท์นั้นเป็นของผม แต่ผมบอก ไคล์ ตั้งแต่แรกว่าเขากับผมกำลังทำสิ่งนี้ด้วยกันและเมื่อพูดถึงควอร์เตอร์แบ็ก ผมคงเป็นคนเบาปัญญา ผมเชื่อว่าเรามีหัวหน้าโค้ชที่เป็นคนเรียกเพลย์เกมบุก ผมจะคล้อยตามเขาเสมอ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด