:::     :::

เมย์ฟิลด์ยืนยันไม่กังวลเรื่องข้อตกลงระยะยาว

วันพุธที่ 28 เมษายน 2564
907
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยอมรับว่าการทำข้อตกลงระยะยาวอยู่เหนือการควบคุมของเขา แต่ยืนยันว่าไม่กังวลกับเรื่องดังกล่าว

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยืนยันว่าเขาไม่กังวลเกี่ยวกับการทำข้อตกลงระยะยาว เนื่องจากมันอยู่เหนือการควบคุมของเขา หลังทีมเพิ่งใช้ตัวเลือกปีที่ 5 กับควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีเมื่อสัปดาห์ก่อน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

อดีตดราฟท์คนแรก คลาส 2018 ทำผลงานยอดเยี่ยมในซีซั่นที่ผ่านมา หลังนำ บราวน์ส ชนะ 11 เกมในช่วงฤดูกาลปกติและผ่านเข้าเพลย์ออฟครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1994 ก่อน บราวน์ส จะใช้ตัวเลือกปีที่ 5 กับ เบเกอร์ ก่อนจะมุ่งหน้าสู่การทำข้อตกลงระยะยาวต่อไป ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีคาดหวังว่ามันจะเกิดขึ้นในอนาคต  

'ถ้าเราชนะเกม ทุกอย่างจะเกิดขึ้นอย่างที่มันควรจะเป็น' เมย์ฟิลด์ กล่าว 'นั่นคือความคิดของผมและผมเชื่ออย่างนั้นจริงๆ' 


อนาคตของ เมย์ฟิลด์ ยังไม่ค่อยแน่นอนนักเมื่อเทียบกับ 2 ควอร์เตอร์แบ็กจากร่างดราฟท์คลาสเดียวกันอย่าง จอช อัลเลน ของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส และ ลามาร์ แจ็คสัน ของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ที่ดูเหมือนว่ากำลังจะทำข้อตกลงระยะยาวในอนาคตอันใกล้ แต่ควอร์เตอร์แบ็กของ บราวน์ส ยังต้องพิสูจน์ให้เห็นถึงความคงเส้นคงวาว่าเขาสามารถทำผลงานได้ดีเหมือนในซีซั่น 2020

อย่างไรก็ตามการใช้ตัวเลือกปีที่ 5 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเพียงแค่ทำให้ทั้ง บราวน์ส และ เมย์ฟิลด์ มีความปลอดภัยด้วยกันทั้งสองฝ่ายจนถึงปี 2022 

'ผมหวังถึงสิ่งดีที่สุดสำหรับพวกเขา ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ต้องเกิด' เมย์ฟิลด์ กล่าวถึงสถานการณ์ของเขาเมื่อเทียบกับ อัลเลน และ แจ็คสัน 'แต่ตอนนี้มันอยู่เหนือการควบคุมของผมจริงๆ ตัวเลือกปีที่ 4 เพิ่งเกิดขึ้น ดังนั้นข้อตกลงระยะยาวที่ผมคิดว่าเป็นเรื่องเล็กน้อยสำหรับผม ผมไม่กังวลเกี่ยวกับมัน ผมต้องการออกไปและชนะเกม และผมคิดว่าทุกอย่างเกิดขึ้นด้วยเหตุผล ดังนั้นเรามาดูกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด