:::     :::

แลนซ์โวเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่มีศักยภาพดีสุดของร่างดราฟท์ปีนี้

วันพุธที่ 28 เมษายน 2564
1,198
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรย์ แลนซ์ ศิษย์เก่า นอร์ท ดาโกต้า สเตท แสดงความมั่นใจในตัวเองเต็มพิกัดโดยเชื่อว่าตนเองมีศักยภาพในการเป็นควอร์เตอร์แบ็กดีสุดของร่างดราฟท์คลาส 2021

เทรย์ แลนซ์ ศิษย์เก่า นอร์ท ดาโกต้า สเตท คุยโวอย่างมั่นใจว่าตนเองมีศักยภาพที่จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กดีสุดของร่างดราฟท์ปีนี้ จากการเปิดเผยผ่านรายการ กู้ด มอร์นิ่ง ฟุตบอล ของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

แลนซ์ วัย 20 ปี เชื่อมั่นว่าตนเองมีศักยภาพในการพัฒนาจนกลายเป็นควอร์เตอร์แบ็กดีที่สุดของร่างดราฟท์ปีนี้เหนือกว่าทั้ง เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ของ เคลมสัน, แซ็ค วิลสัน ของ บีวายยู, แม็ค โจนส์ ของ แอลาบาม่า หรือ จัสติน ฟิลด์ส ของ โอไฮโอ สเตท แม้ แลนซ์ จะมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการขาดเกมแข่งขันและออกสตาร์ทในระดับมหาวิทยาลัยเพียง 17 เกมเท่านั้น 


'ผมมั่นใจในตัวเองและผมเชื่อในตัวเอง' แลนซ์ เผย 'ผมคิดว่าผมมีศักยภาพที่จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กดีที่สุดของคลาสนี้ ผมเข้าใจชัดเจนว่าต้องมีการเรียนรู้มากมายที่ต้องทำและผมคิดว่าอย่างที่ผมพูด เช่นเดียวกับควอร์เตอร์แบ็กคลาสนี้ ผมต้องการให้พวกเขาทุกคนทำได้ดี ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นสิ่งที่พวกเขาทำและดูพวกเขาทั้งหมดเหมือนเดิม'

ถึงตอนนี้ยังไม่มีสัญญานบ่งชี้ว่า แลนซ์ จะถูกเลือกโดยทีมใด แม้ ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส จะเดินทางมาชมการฝึกซ้อมใน 'โพร เดย์' วันที่ 2 ของเขาก็ตาม แต่มีรายงานว่าเฮดโค้ชนายเนอร์สชอบ โจนส์ มากกว่า และหาก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ฐานะอันดับ 4 ยังไม่เลือกทายาทของ แม็ตต์ ไรอัน คาดว่า แลนซ์ ยังคงอยู่ใน 10 อันดับแรกสำหรับทีมที่ต้องการควอร์เตอร์แบ็ก 


'ผมตื่นเต้น ผมตื่นเต้นสุดๆ' แลนซ์ กล่าวถึงความไม่แน่นอนในร่างดราฟท์วันแรกในวันพฤหัสฯนี้ 'ผมไม่รู้ว่าผมจะไปอยู่ที่ไหน เห็นได้ชัดว่าผมเคยดูเทปมากมาย โฟร์ตี้นายเนอร์ส, ฟอลค่อนส์ ไม่ว่าจะเป็นฟุตบอลทั่วไป แต่อย่างที่ผมบอกว่าผมตื่นเต้นที่ได้รู้ว่าผมจะไปอยู่ที่ไหน ผมคิดว่าผมสามารถเรียนรู้ทีมบุกทุกทีมที่เลือกผมเข้าไป ระบบใดๆที่ผมเข้าไป และหาหนทางที่จะประสบความสำเร็จ ผมแค่รอคอยมัน ไม่รู้ว่ามันจะไปถึงไหน ผมหวังว่าผมจะรู้มากพอๆกับพวกคุณ ไม่มากไม่น้อยไปกว่านี้ ผมรอคอยให้มันมีขึ้นในเร็ววันนี้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด