:::     :::

นาเกลส์มันน์เผยบาเยิร์นเป็นทีมเดียวที่ทำให้เขาลาไลป์ซิก

วันพุธที่ 28 เมษายน 2564
1,169
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเลียน นาเกลส์มันน์ มีความฝันมาตลอดชีวิตว่าต้องการทำงานฐานะโค้ชของ บาเยิร์น มิวนิค โดยไม่มีความคิดที่จะไปทำงานกับสโมสรอื่นหากตัดสินใจออกจาก แอร์เบ ไลป์ซิก

ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์วัย 33 ปีเปิดเผยเหตุผลในการย้ายมาร่วมงานกับ บาเยิร์น มิวนิค ฐานะโค้ชคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้เนื่องจากทัพเสือใต้เป็นเพียงทีมเดียวที่ทำให้เขาตัดสินใจออกจาก แอร์เบ ไลป์ซิก จากการให้สัมภาษณ์บิลด์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

นาเกลส์มันน์ ทำข้อตกลง 5 ปีกับ บาเยิร์น มิวนิค และจะเข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมเสือใต้อย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมนี้แทน ฮันซี่ ฟลิค ที่ก้าวลงจากตำแหน่งหลังเทรนเนอร์วัย 56 ปีขอยกเลิกสัญญากับสโมสร 

'หลังเกมกับ ฮอฟเฟนไฮม์, ผมได้คุยกับ (ซีอีโอ ไลป์ซิก) โอลิเวอร์ มินต์ซลาฟฟ์ และได้รับการติดต่อครั้งแรกจาก บาเยิร์น' นาเกลส์มันน์ เปิดเผย 'ผมอธิบายถึงความปรารถนาที่จะไป บาเยิร์น เมื่อมีข้อเสนอเป็นรูปธรรมเข้ามา'

'ผมไม่ได้ไปข้างหน้าในทันทีและทุกคนต้องคิดว่ามันจบแล้ว จากนั้นผมโฟกัสไปที่เกมกับ สตุ๊ตการ์ท ในเย็นวันอาทิตย์ ผมชี้แจงรายละเอียดขั้นสุดท้ายกับ บาเยิร์น เมื่อวานนี้ทุกอย่างจึงถูกเปิดเผย'

'มีความสนใจจากสโมสรอื่นๆ แต่ผมบอก โอลี่ ว่าผมไม่ต้องการยุติข้อตกลงของเราเพื่อสโมสรอื่นๆ สำหรับสโมสรนี้ (บาเยิร์น) เท่านั้น แพ็คเกจโดยรวมเป็นสิ่งพิเศษ'

ด้าน มินต์ซลาฟฟ์ ยอมรับว่า แอร์เบ ไลป์ซิก ต้องการรั้งตัว นาเกลส์มันน์ ไว้เช่นกัน แต่ก็ตระหนักดีถึงความทะเยอทะยานของโค้ชวัย 33 ปีที่ต้องการทำงานร่วมกับสโมสรที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของประเทศ

'แน่นอนว่านี่ไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการ แต่ ยูเลียน บอกว่าเขาต้องการเติมเต็มความฝันตลอดชีวิตและเป็นโค้ชที่ เอฟซี บาเยิร์น'

'ตอนที่เราพาเขามาที่นี่จาก ฮอฟเฟนไฮม์ เราคุยกันว่ามีวิธีที่จะทำให้เขาออกจากสัญญาหรือไม่ การเข้าร่วมกับ เอฟซี บาเยิร์น ถือเป็นความปรารถนาของเขาในตอนนั้น ผมยังจำบทสนทนานี้ได้' มินต์ซลาฟฟ์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด