:::     :::

โคลชี้ทูเคิ่ลเปลี่ยนตัวไม่เนี้ยบทำสิงห์อดเชือดราชัน

วันพุธที่ 28 เมษายน 2564
963
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ โคล นักวิเคราะห์ บีที สปอร์ต เสียดายแทน เชลซี ที่ไม่สามารถเอาชนะ เรอัล มาดริด ได้ถึงเอสตาดิโอ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ วานนี้ โดยเฉพาะการใช้โควตาเปลี่ยนตัวน่าผิดหวัง หากเนี้ยบๆหน่อยคงผลการแข่งขันดีกว่าเสมอ 1-1

รอบรองฯ ชปล.นัดแรก ทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล ขึ้นนำก่อน 1-0 จากประตูของ คริสเตียน พูลิซิช นาที 14 แต่มาโดนตีเสมอ 1-1 โดย คาริม เบนเซม่า นาที 29 

ทั้งนี้การมีโควตาเปลี่ยนตัวได้ถึง 5 คนแต่ ทูเคิ่ล เลือกส่งแค่สามแล้วลงพร้อมกันหมดนาที 66 ได้แก่ ไค ฮาแวร์ตซ์ แทน ติโม แวร์เนอร์, ฮาคิม ซิเย็ค แทน คริสเตียน พูลิซิช และ รีซ เจมส์ แทน เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า จุดนี้เองที่อดีตปีกสิงห์บลูส์มองว่าหากบอสดอยช์ละเอียดอีกนิดมีลุ้นถึงเก็บชัยได้ก่อน

เชลซี เป็นทีมที่สภาพร่างกายสดกว่า มันจึงน่าเจ็บใจที่ไม่สามารถเผด็จศึกได้โคล แสดงความเห็นหลังเกม


ทูเคิ่ล ผิดพลาดเมื่อไม่รีบส่ง รีซ เจมส์ หรือ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ลงแต่เนิ่นๆ มันเป็นสิ่งน่าผิดหวังเล็กๆ ที่ปล่อยให้ เรอัล มาดริด เอาตัวรอดไปได้” 

เพราะส่วนตัวก็ไม่ได้มองว่า มาดริด จะเล่นแย่ออกทะเลในเลกสอง แม้เป็นผลการแข่งที่ดีสำหรับ เชลซี แต่ก็ควรดีได้กว่านี้” 

เรอัล มาดริด เมื่อคืนเจียนไปเจียนอยู่ 1-2 เที่ยว เพราะ เชลซี ได้ลุ้นเหน่งๆหลายหน แต่เพราะการตัดสินใจในพื้นสุดท้ายไม่ดีพอ เพราะหากทำได้พวกเขาจะสบายตัวกว่านี้เยอะ” 

ผลจากเลกแรกทำให้ เบท365 ร้านรับพนันถูกกฎหมายหั่นราคา เชลซี เข้าชิงฯเหลือแค่ 4/6 (แทง 6 จ่าย 4 ไม่รวมทุน) ส่วน เรอัล มาดริด เพิ่มเป็น 11/10 (แทง 10 จ่าย 11 ไม่รวมทุน)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})